อินเทล จัดงาน "อินเทล เพนเทียม โฟร์ เดโม เดย์" เพาเวอร์บายและลิเบอร์ตาร่วมนำ เพนเทียม โฟร์ ขึ้นห้างฯ

ข่าวทั่วไป Thursday September 20, 2001 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--ฮิล แอนด์ นอลตัน
อินเทล จัดงาน "อินเทล เพนเทียม โฟร์ เดโม เดย์" เพาเวอร์บายและลิเบอร์ตาร่วมนำ เพนเทียม โฟร์ ขึ้นห้างฯ ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท
บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วย เพาเวอร์บาย ผู้จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำในประเทศและลิเบอร์ตา จัดงาน "อินเทล เพนเทียม โฟร์ เดโม เดย์" ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 3 ตุลาคม ที่บริเวณชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า ในงานดังกล่าว จะมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยการจำหน่ายเครื่องคอมพิวเตอร์ลิเบอร์ตารุ่นที่ใช้อินเทลไ เพนเทียมไ โฟร์ โปรเซสเซอร์ ความเร็ว 1.5 กิกะเฮิรตซ์ โดยวางราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 29,900 บาท
นายเอกรัศม์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "อินเทลได้จัดงาน "อินเทล เพนเทียม โฟร์ เดโม เดย์" ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อได้ทดลองใช้และสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ ในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้โปรเซสเซอร์ความเร็วสูงที่สุดในโลกถึง 2 กิกะเฮิรตซ์ ในรูปแบบกิจกรรมเพื่อความบันเทิงที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจ ยิ่งกว่าเดิมจากมุมเวิร์กช็อปของอินเทล ซึ่งจะมีการสอนวิธีการใช้งานพีซีเพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ ในโลกดิจิตอลได้ฟรีอีกด้วย"
จากความร่วมมือในครั้งนี้ นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เปิดเผยว่า "กลยุทธ์ด้านการตลาดของเพาเวอร์บายครั้งนี้คือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่น่าสนใจ สำหรับผู้ซื้อในงานดังกล่าว เราเชื่อมั่นว่าผู้ที่เข้ามาแวะชมจะตื่นตาตื่นใจไปกับสินค้าด้านไอทีในราคาที่น่าซื้อหา ตลอดจนการนำเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้อินเทล เพนเทียม โฟร์ โปรเซสเซอร์ ขึ้นห้างสรรพสินค้าในราคาเริ่มต้นที่ 29,900 บาท ได้เป็นครั้งแรก โดยเราได้รับความร่วมมือจากลิเบอร์ตาเข้าร่วมจัดโปรโมชั่นจำหน่ายพีซีในราคาพิเศษสุดๆ นอกจากนี้ การจัดมุมเวิร์กช็อป เพื่อให้ผู้ซื้อได้ทดลองใช้และเรียนรู้การใช้พีซีได้อย่างคุ้มค่าก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ ยังจะทำให้ผู้บริโภคได้เรียนรู้ถึงสมรรถนะของอินเทล เพนเทียม โฟร์ โปรเซสเซอร์ ด้วยวิธีง่ายๆ และสนุกสนานอีกด้วย
ด้านนางสาววรรณี พึ่งพัฒนา กรรมการผู้จัดการบริษัท ลิเบอร์ตา เทคโนโลยี จำกัด ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับความต้องการของเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับตลาดผู้ใช้ตามบ้านว่า "ขณะนี้ ตลาดผู้ใช้พีซีตามบ้านเริ่มมีความต้องการมากขึ้นในช่วงไตรมาสที่สองนี้ บริษัทฯ จึงได้จับมือกับอินเทลและเพาเวอร์บายจัดงานครั้งนี้ขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมการตลาดหลักๆ ของเราในการกระตุ้นยอดจำหน่ายและเพิ่มส่วนแบ่งตลาดให้มากขึ้น ในงานนี้ เราได้นำเครื่องคอมพิวเตอร์ลิเบอร์ตาจำนวนหลายเครื่องในรุ่นความเร็ว 1.5 กิกะเฮิรตซ์ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 29,900 บาท นอกจากนี้ยังได้นำเครื่องรุ่นความเร็วสูงสุดคือ 2.0 กิกะเฮิรตซ์ มาแสดงในงานด้วย"
"อินเทล ประเทศไทย จะยังคงสร้างความคึกคักให้กับตลาดพีซีด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยร่วมมือกับคู่ค้าและร้านค้าปลีกเพื่อกระตุ้นยอดขายของอินเทล เพนเทียม โฟร์ โปรเซสเซอร์ หลังจากที่อินเทลได้เปิดตัวเพนเทียม โฟร์ โปรเซสเซอร์ รุ่นความเร็วสูงสุดที่ 2 กิกะเฮิรตซ์ไปเมื่อเร็วๆ นี้ อินเทลมีกระแสตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้ผลิตพีซีทั้งในและต่างประเทศทั่วโลกเพื่อนำชิปรุ่นล่าสุดนี้ไปประกอบเข้ากับเครื่องพีซีของตน ความต้องการในด้านเทคโนโลยีและแรงสนับสนุนจากวงการที่มีต่อเพนเทียม โฟร์ โปรเซสเซอร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนั้น สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของสถาปัตยกรรมขั้นพื้นฐาน และความสามารถในการขยายประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นได้ง่ายเมื่อต้องการ หรือเมื่อมีการแนะนำรูปแบบการใช้งานใหม่ๆ เกิดขึ้น" นายเอกรัศมิ์ กล่าวเสริม
อินเทล เพนเทียม โฟร์ โปรเซสเซอร์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผู้ใช้พีซีทั้งในองค์กรธุรกิจและกลุ่มผู้ใช้ตามบ้าน ด้วยคุณสมบัติที่เยี่ยมยอดในด้านการประมวลผลข้อมูลที่เป็นสื่อดิจิตอลต่างๆ ทั้งวิดีโอและระบบเสียงดิจิตอล การเล่นภาพกราฟิกสามมิติ และการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ด้านอินเทอร์เน็ต
อินเทลเป็นผู้ผลิตชิปรายใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้นำในการผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ระบบเครือข่ายและอุปกรณ์สื่อสาร ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัทอินเทล ได้ที่เว็บไซต์ http://www.intel.com/pressroom
ติดต่อ:
คุณเพชราภรณ์ เจริญนิพนธ์วานิช คุณอัปษร เพชรชาติ
บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท คาร์ล บายร์
โทรศัพท์ (66 2) 654-0654 โทรศัพท์ (66 2) 627 3501-6
e-Mail: petch.charoennibhonvanich@intel.com e-Mail: apsorn.bejrajati@carlbyoir.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ