10 อันดับของบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2547

ข่าวทั่วไป Thursday June 9, 2005 13:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--ซีบี ริชาร์ด
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่ง จากการจัดอันดับของบริษัท ลิปซี่ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สำหรับ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ได้รับการจัดอันดับเป็นที่หนึ่งตั้งแต่ปี 2545 ซึ่งเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน
ในแต่ละปี บริษัท ลิปซี่ จำกัด จะทำการสำรวจเพื่อที่ทำการคัดเลือกและจัดอันดับบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงจำนวน 25 แห่ง สำหรับปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้ทำการสำรวจจากผู้ประกอบการและผู้นำตลาดราว 20,000 คน ซึ่งมาจากหลายสาขา ได้แก่ ผู้บริหารจากกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ สถาบันการเงิน บริษัทนายหน้า ผู้จัดการทรัพย์สิน และผู้บริหารจากบริษัทข้ามชาติ
10 อันดับแรกของบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2548
2005 บริษัท 2004
อันดับ อันดับ
1 ซีบี ริชาร์ด เอลลิส 1
2 คุชแมน แอนด์ เวคฟิลด์ 2
3 โคลิเออร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 3
4 กรัปป์ แอนด์ เอลลิส 4
5 แทรมเมลล์ โครว์ 5
6 อีควิตี้ ออฟฟิศ พร็อพเพอร์ตี้ส์ ทรัสต์ 6
7 โจนส์ แลง ลาซาล 7
8 เอ็น เอ ไอ โกลบอล 8
9 สตอแบช 10
10 โพรโลจิส 9
เกี่ยวกับบริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก ที่ให้บริการแบบครบวงจร มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนครลอสแองเจลลิส ให้บริการแก่ เจ้าของโครงการ นักลงทุน และผู้ซื้อรายย่อย ครอบคลุมตลาดมากกว่า 300* แห่ง ใน 50* ประเทศทั่วโลก
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เริ่มเปิดสาขากรุงเทพ ฯ ครั้งแรกในปีพ.ศ.2531 และสาขาภูเก็ตในปีพ.ศ. 2547 โดยให้บริการด้านการเป็นตัวแทนในการซื้อ ขาย และให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้าน คอนโดมิเนียม อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อาคารสำนักงาน ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอุตสาหกรรม โรงแรม ที่ดิน และให้บริการด้านการให้คำปรึกษา ซึ่งรวมถึง การให้บริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การวิจัยตลาด และการประเมินราคาทรัพย์สิน นอกจากนี้ ยังให้บริการในด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์ด้วยมาตรฐานในระดับสากล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ สามารถเข้าชมได้ที่ www.cbre.co.th
* รวมสำนักงานที่เป็นหุ้นส่วน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ