เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี 19-21 มี.ค.นี้

ข่าวกีฬา Monday March 19, 2001 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครได้จัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยง ไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 19 มี.ค.44 เสนอตอนประเพณีกีฬาไทย ตลอดเดือนมี.ค.และเม.ย.นี้ เด็ก ๆ และครอบครัวจะได้สนุกสนานกับกีฬาไทยหลากหลายชนิดที่บริเวณท้องสนามหลวง อาทิ การเล่นว่าวหลายรูปแบบ ตะกร้อลอดบ่วง กระบี่กระบอง ฯลฯ รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้พาคุณผู้ชมไปชมบรรยากาศงานดังกล่าว พร้อมเชิญชวนประชาชนช่วยกันอนุรักษ์กีฬาไทยก่อนที่จะถูกกลืนไปกับกระแสเกมคอมพิวเตอร์ในปัจจุบัน ติดตามชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” ได้วันจันทร์นี้ ก่อนข่าวเที่ยง ไอทีวี
วันอังคารที่ 20 มี.ค.44 ตอนประชาพิจารณ์เขตวัฒนา รายการ “ซิตี้โฟกัส” โดย อรรณพ กิตติกุล ในวันนี้พาคุณผู้ชมไปเยี่ยมเยือนเขตวัฒนา ซึ่งได้จัดให้มีการทำประชาพิจารณ์ของประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตนี้ เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาของชุมชน และทำให้ชุมชนน่าอยู่ยิ่งขึ้น นับเป็นการร่วมมือกันระหว่างหน่วยงานรัฐและประชาชนในท้องถิ่นอย่างแท้จริง ติดตามชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี วันอังคารนี้
วันพุธที่ 24 มี.ค.44 เสนอตอนศูนย์สิ่งแวดล้อม กทม. วันนี้ “รายการซิตี้โฟกัส” พาคุณผู้ชมไปเยี่ยมชมการทำงานของศูนย์สิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์วิชาการ พัฒนาและค้นคว้าทางด้านสิ่งแวดล้อม การอนุรักษ์พลังงาน ปัญหามลพิษ ฯลฯ สำหรับเมืองใหญ่เช่นกรุงเทพมหานคร และนำไปสู่การแก้ไขปัญหามลพิษให้หมดไปจากเมือง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของชาวเมือง ติดตามชมภาพการทำงานของศูนย์สิ่งแวดล้อม กทม. นี้ได้ทางรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันพุธนี้ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ