บาคาร์ดี คาร์ตา บลังก้า จัดกิจกรรมปาร์ตี้ เจาะกลุ่มเป้าหมาย บูมตลาดเหล้ารัมจัดงาน "บาคาร์ดี ไนท์ ออฟ เดอะ แบท"

ข่าวบันเทิง Wednesday August 1, 2001 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เบรนเอเซีย
บริษัท คอลด์เบคค์แมคเกรเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าสุราและไวน์ชั้นนำจากทั่วโลก บูมตลาดเหล้าใส (White Spirit) ดันยอดขายเหล้ารัมด้วยกิจกรรม การตลาดในสถานบันเทิง ชั้นนำ ประกาศจัดงาน "บาคาร์ดี ไนท์ ออฟ เดอะ แบท (BACARDI NIGHT OF THE BAT)" โดยจำลองภาพปาร์ตี้ในหนังโฆษณาที่แพร่ภาพได้กว่า 2 เดือนมาสร้างบรรยากาศจริง พร้อมกิจกรรมพิเศษและเกมสนุกสุดมันส์มากมาย เจาะกลุ่มเป้าหมายคนทันสมัยที่รักชีวิตอิสระและความแปลกใหม่
คุณฉัตรชัย สุขุมานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (สุราต่างประเทศ) บริษัท คอลด์เบคค์แมลเกรเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกลยุทธ์และคอนเซ็ปท์การจัดกิจกรรมการตลาดว่า "บริษัทฯ ได้นำบาคาร์ดี คาร์ตา บลังก้า มาวางตลาดในเมืองไทยเป็นเวลากว่า 2 ปี ได้รับการต้อนรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดียิ่ง เนื่องจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์และกิจกรรมโปรโมชั่นที่เราจัดอย่างต่อเนื่อง บาคาร์ดี คาร์ตา บลังก้า ได้นำภาพยนตร์ในชุด "อิสระแห่งค่ำคืน (FREEDOM OF THE NIGHT)" แพร่ภาพออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์อยู่ในขณะนี้ และเรายังได้จัดงานปาร์ตี้ที่จำลองบรรยากาศมันส์ๆ ในหนังโฆษณาให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมสนุกได้ ซึ่งการสร้างบรรยากาศจริงขึ้นมานั้นก็เต็มไปด้วยสีสันความสนุกสนาน แสง สี เสียง และเลเซอร์ที่เร้าใจ พร้อมกับการโชว์ลีลาของ บาร์เทนเดอร์, แดนซ์ โชว์ เล่นเกมลุ้นรับของขวัญมากมาย และโปรโมชั่นพิเศษ เปิด 1 ขวดแถม 1 ขวด จากบาคาร์ดี อีกด้วย วัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำภาพพจน์แบรนด์ และสัญลักษณ์ค้างคาวบาคาร์ดี ตลอดจนขยายกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคให้หันมาลองลิ้มรสชาติความพิเศษแตกต่างของเหล้ารัม บาคาร์ดี คาร์ตา บลังก้า ซึ่งสามารถดื่มได้หลายรูปแบบ ไม่จำเจ เช่น ผสมโคล่า,ผสมสไปร์ท,ผสมน้ำผลไม้,ผสมโทนิค หรือน้ำอัดลมอื่น ๆ ที่คุณชื่นชอบ และในช่วง ส.ค.-ก.ย.นี้ เรากำหนดให้มีโปรโมชั่นพิเศษมากมายรวมทั้งการจัดงาน "บาคาร์ดี ไนท์ ออฟ เดอะ แบท (BACARDI NIGHT OF THE BAT)" อย่างต่อเนื่องตามสถานบันเทิงชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ เพื่อสะท้อนความเป็นอิสระและสีสันของกลุ่มผู้บริโภค และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด โดยกำหนดจัดงานครั้งแรก ในวันพุธที่ 8 สิงหาคมนี้ ที่ แดนซ์ ฟีเวอร์ (Dance Fever) รัชดาซอย 6 เริ่มตั้งแต่เวลา 21.00 น.เป็นต้นไป
คุณฉัตรชัย กล่าวถึงการเติบโตของ บาคาร์ดี คาร์ตา บลังก้า ว่า "จากจุดเด่นของ บาคาร์ดี คาร์ตา บลังก้า ทั้งด้านคุณภาพและภาพลักษณ์ ซึ่งมีตำนานยาวนานกว่า 139 ปี ก่อกำเนิดในแดนละตินและได้แพร่หลายเป็นรัมที่มียอดขายสูงเป็นอันดับหนึ่งของโลกในกว่า 170 ประเทศ โดยมียอดขายสูงถึง 20 ล้านลัง อย่างไม่มีเหล้าใดเทียบเคียงได้ จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเป็นอมตะของบาคาร์ดีรัมชั้นยอด... ภายใต้สัญลักษณ์ค้างคาว ซึ่งครองใจคนรุ่นใหม่ได้ นอกจากนี้อีกหนึ่งจุดเด่นคือ ความหลากหลายในการเลือกดื่มอย่างอิสระของผู้บริโภคด้วยสูตรผสมตามใจชอบที่ไม่ซ้ำซากจำเจ เราเชื่อมั่นว่าวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และคนทันสมัยต้องการทางเลือกใหม่ๆ ของการดื่มและพักผ่อนที่มีอิสระและรสนิยมจะทำให้ตลาดเหล้าใส (White Spirit) โดยเฉพาะเหล้ารัมบาคาร์ดี คาร์ตา บลังก้า เติบโตในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 25%"
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เบรนเอเชีย จำกัด
โทร.02-255-5695-6, 02-651-7069-71
โทรสาร.02-255-5697
คุณนิตตรา (01) 732-3286
คุณดาราวรรณ (01) 330-7250--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ