กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday May 31, 2005 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
หม่ำให้จุใจกับ...ติ่มซำร้อนๆ
สำหรับมื้อกลางวันที่เร่งด่วน แต่ยังสามารถอิ่มหน่ำในแบบอาหารจีนแท้ต้นตำรับกับเพื่อนๆ ที่ ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยติ่มซำเซ็ตเมนู ราคาพิเศษท่านละ 520 บาท++เท่านั้น ได้อร่อยทั้งซุปเกี๊ยวน้ำหูฉลาม, ติ่มซำที่ทานได้มากเท่าที่จะทาน, ก๋วยเตี๋ยวหรือข้าวผัด และตบท้ายด้วยพุดดิ้งมะม่วง เซี่ยงไฮ้ มีบริการทุกมื้อกลางวัน ยกเว้นวันอาทิตย์ แล้วอย่าลืมลองแบ่งเวลาให้สุขภาพคุณได้ลิ้มลองติ่มซำบ้างนะคะ
พิเศษสุดๆ สำหรับอาหารมื้อค่ำ(เฉพาะอาหาร)รับส่วนลดทันที20% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 มิถุนายนนี้
บินตรงสู่ฮ่องกงกับ...โนโวเทล
คิดมากทำไม ! กับการเตรียมงานที่ยุ่งยาก ที่ฝ่ายจัดเลี้ยงของโรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จัดเตรียมทุกอย่างให้พร้อมสรรพสำหรับงานเลี้ยงของคุณ
เมื่อมาใช้บริการครบทุกๆ 10,000 บาท จะได้รับแสตมป์สะสม 1 ดวง สะสมมากยิ่งมีมูลค่ามาก สามารถนำไปแลกรับของรางวัลล้ำค่า อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพ-ฮ่องกง โดยสายการบินกัลฟ์แอร์ 2 ที่นั่งพร้อมที่พัก บัตรรับประทานอาหารที่ห้องอาหารต่างๆ สถานบันเทิงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ บัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ธรรมชาติสปา หรือเลือกรับแพ็คเกจ ถ่ายภาพที่ชาร์แด็ง เดอลามูร์ เป็นต้น รีบมาสะสมแต้มกับเราตั้งแต่วันนี้สิคะ
ใจพร้อมกายพร้อม
ฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ กับรูปโฉมใหม่ บรรยากาศส่วนตัว พร้อมผู้ฝึกสอนที่มีความเชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ให้คุณได้กล้ามเนื้อที่แข็งแรงและลดสัดส่วนที่ต้องการ ผ่อนคลายกับห้องอบไอน้ำ ซาวน่า และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมหลากหลายกิจกรรมให้ท่านเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น สเต๊ป แอโรบิค แอโรบ๊อกซ์ แอโรบิคหนักสลับเบา โยคะ มวยไทย และฟิตบอล แล้วคุณจะพบว่าการออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกสนาน นอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้วยังมีรูปร่างกระชับ ไร้ไขมันส่วนเกินอีกด้วย
สมาชิกแบบรายปี 18,000 บาท
สมาชิกแบบ 3 เดือน (09.00 น.-15.00 น.) 4,000 บาท
สมาชิกรายเดือน 3,000 บาท
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
Email: prd@novotelbkk.com
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ