อัศวยนต์ย้ายที่ทำการ ใหม่

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2001 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย--สื่อสากล
ภูวดล อัศวานุชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัศวยนต์ จำกัด เปิดเผยว่า จากจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่าง รวดเร็วจนเป็นสาเหตุให้ศูนย์บริการแห่งเดิมไม่เพียงพอกับการให้บริการ จึงทำให้บริษัทต้องย้ายที่ทำการ ใหม่ บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ที่สามารถรองรับปริมาณรถที่เข้ามาใช้บริการได้มากขึ้นกว่า 20 คัน โดยติดตั้ง ระบบฮอยสต์ หรือลิฟท์ยกรถรวม 6 ตัว เพื่อการให้บริการที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ยังได้สร้างห้องสำหรับการประกอบเครื่องยนต์ เกียร์ เพื่อกันฝุ่นละอองที่เป็นกระจกใส ลูกค้า สามารถดูการทำงานกรรมวิธีการประกอบได้อย่างใกล้ชิดต่างจากที่อื่น ซึ่งจะแยกในส่วนนี้ออก ลูกค้า สามารถรับรู้ได้ถึงการซ่อมรถยนต์ของตนเอง
นอกเหนือจากการให้บริการซ่อมบำรุงรถ เมร์เซเดส-เบนซ์ แล้ว ยังให้บริการรับเปลี่ยนวางเครื่องยนต์ สำหรับรถ เบนซ์ ทุกรุ่น มีเครื่องยนต์ให้เลือกสรรตามความต้องการ รวมถึงการให้บริการในส่วนอื่นๆ พร้อมกันนี้ยังมีห้องสำหรับรับรองลูกค้าที่มีความทันสมัยเพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับ ความบันเทิงที่จัดไว้ให้เป็นการตอบแทนลูกค้าที่เลือกและให้ความไว้วางใจกับศูนย์ซ่อม อัศวยนต์
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซ.สุทธิพร เขตดินแดง กทม. 10320 โทร. 641-8444 โทรสาร. 641-8480--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ