พีซีที จับมือ สวพ. 91 จัดโครงการ "ศูนย์ติดตามเครื่องโทรศัพท์ พีซีทีสูญหายประจำโรงพัก 91"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 17, 2001 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--เอเซีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น
AWC ผู้ให้บริการและพัฒนาโครงข่าย PCT จับมือร่วมกับสถานีวิทยุ สวพ.91 จัดโครงการ "ศูนย์ติดตามเครื่องโทรศัพท์ พีซีที สูญหายประจำโรงพัก 91" ให้บริการรับแจ้ง และประสานงานกรณีเครื่องโทรศัพท์ พีซีที หล่นหาย ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่มความปลอดภัย-ประหยัด-สะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าพีซีทีหลังการขายครั้งแรกในประเทศไทย
นายอดิศักดิ์ ประสงค์ทรัพย์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด หรือ AWC ผู้ให้บริการและพัฒนาโครงข่าย PCT โทรศัพท์บ้านยุคใหม่แบบพกพา กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมโครงการนี้ว่า ทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงความปลอดภัยในทรัพย์สินและช่วยลดปัญหาการสูญหายเครื่องโทรศัพท์พีซีทีของลูกค้า ด้วยบริการหลังการขายเพื่อปกป้องดูแลทรัพย์สินอย่างเต็มศักยภาพ อีกทั้งนับเป็นการสร้างมิติใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับการบริการลูกค้าเพื่อความสะดวกสบาย และได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากเทคโนโลยีการสื่อสารของพีซีทีโทรศัพท์บ้านยุคใหม่ ดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงร่วมกับสถานีวิทยุรายการข่าวจราจร สวพ.91 ในการร่วมมือกันจัดกิจกรรมโครงการ "ศูนย์ติดตามโทรศัพท์พีซีทีหายประจำโรงพัก 91" เพื่อเป็นศูนย์กลางในการรับส่ง และแจ้งข้อมูลข่าวสารของโทรศัพท์พีซีที ตลอด 24 ชั่วโมง
สำหรับโครงการนี้ เริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยทางสถานีฯ จะรายงานสดในเรื่องของบริการข้อมูลข่าวสาร รายการส่งเสริมการขาย ข่าวบริการสังคม และรับแจ้งโทรศัพท์พีซีทีหาย พร้อมประกาศหาเจ้าของผ่านทางรายการทันที เป็นประจำตลอด 24 ชั่วโมง ที่หมายเลข 1644 (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) และ 562-0033-4 เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และทันเวลา นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ มีการจัดทำใบประกาศณียบัตร เพื่อประกาศเกียรติคุณ และเป็นกำลังใจให้กับบุคลที่ทำความดี เก็บเครื่องโทรศัพท์พีซีที ส่งคืนให้กับเจ้าของผ่านทางรายการข่าวจราจร สวพ.91 ซึ่งการมอบใบประกาศนี้ ทางบริษัทฯ ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พหลโยธิน มาร่วมเป็นสักขีพยานในการรับมอบ นายอดิศักิด์ กล่าวเพิ่มเติมถึงรายละเอียดของโครงการ
ทั้งนี้ การจัดทำโครงการนี้อยู่ในระหว่างการทดลองโครงการ ประมาณ 2 เดือน ซึ่งหากมีแนวโน้มที่ดี และได้รับการสนับสนุนจากทุกฝ่าย ทางบริษัทฯ คาดว่าจะดำเนินการโครงการต่อไปอีกในปีหน้า--จบ--
-สส-

แท็ก สถานีวิทยุ   pct  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ