PHILIPS MATCHLINE ร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ต "THE IMPOSSIBLES: A NIGHT TO REMEMBER" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี

ข่าวทั่วไป Friday July 27, 2001 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)
ในโอกาสที่ ฝ่ายคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัทฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย PHILIPS MATCHLINE ร่วมกับ บริษัทบรอดคาสติ้ง เน็ทเวอร์ค (ประเทศไทย) จำกัด จะได้จัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของวงดนตรี The IMPOSSIBLES อีกครั้ง ในชื่อคอนเสิร์ต "THE IMPOSSIBLES: A NIGHT TO REMEMBER" ขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคม 2544 เวลา 20.00-24.00 น. ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หลังจากที่คอนเสิร์ต "The Legend of the IMPOSSIBLES" ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม
ในโอกาสนี้ฟิลิปส์ได้จัดเคมเปญ "สำหรับฟิลิปส์ไม่มีอะไรที่ Impossible" ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีที่เป็นเลิศ พิสูจน์ได้จริง และทำให้เป็นไปได้ด้วยฟิลิปส์ อย่างเทคโนโลยีระบบภาพ 100 Hz ที่วันนี้มีเพียงฟิลิปส์เท่านั้นที่พัฒนาไปสู่ระบบภาพ 100 Hz Digital Scan DNM Pro ในโทรทัศน์สีฟิลิปส์แมทช์ไลน์ ขนาด 29 นิ้ว รุ่น 29PT9418 ที่ให้ภาพเคลื่อนไหวคมชัดถึง 64 เท่า ให้สีสันสดใสดุจธรรมชาติ และช่วยถนอมสายตา ซึ่งไม่เคยปรากฏมาก่อนในโทรทัศน์สีทั่วไป…
โดยฟิลิปส์มีแผนที่จะทำการโฆษณา เพื่อส่งเสริมการขายโทรทัศน์สีฟิลิปส์แมทช์ไลน์ 100 Hz Digital Scan DNM Pro พร้อมทั้งตั้งจุดสาธิตเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีระบบภาพ 100 Hz DNM Pro ให้ผู้บริโภคได้พิสูจน์กันตามร้านค้า และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงภายในงานแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย
"เราใช้ Philips Matchline เป็น sub-brand ในการเข้าสู่ตลาดระดับไฮเอนด์ ซึ่งฟิลิปส์มั่นใจว่า Matchline จะเป็นชื่อที่ผู้บริโภครับรู้ได้ถึงความเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดของฟิลิปส์ และเราเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคจะไม่ผิดหวังกับเทคโนโลยี DNM-Pro ของฟิลิปส์แม้แต่น้อย" คุณชฎิล จุลินรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัทฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
สำหรับเคมเปญ "สำหรับฟิลิปส์ไม่มีอะไรที่ Impossible" ฟิลิปส์ใช้งบประมาณกว่า 3 ล้านบาท ในการโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ และส่งเสริมการขายในครั้งนี้
ภาพระหว่างพิธีแถลงข่าว คุณชฎิล จุลินรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ (ที่ 2 จากซ้าย) และคุณพงษ์ศักดิ์ แสงรัตนชัยกุล ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการขาย (ซ้ายสุด) ถ่ายภาพร่วมกับวงดิอิมพอสซิเบิล--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ