ผู้ช่วยมือหนึ่ง “คอมเซฟวิ่งดอทคอม” เปลี่ยนงานจัดซื้อยุ่งยาก ให้ง่าย....ด้วยปลายนิ้ว

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2001 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--มีเดีย แม็กเน็ท
“คอมเซฟวิ่งดอทคอม” (www.ComSaving.com) ทางเลือกสำหรับผู้ที่อยู่ในแวดวงจัดซื้อของหน่วยงาน รวมถึงองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาและงบประมาณในการมองหาแบบหรือรุ่นที่ต้องการ เพราะ ComSaving.com คือเว็บไซต์ที่รวบรวมร้านค้า สินค้าไอทีและอุปกรณ์สำนักงานชั้นนำมากมาย จึงช่วยให้การจัดซื้อคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ สำนักงานกลายเป็นเรื่องง่าย...ง่าย...และประหยัดสมชื่อ!
เพียงคลิกมาที่ “www.ComSaving.com ” คุณจะพบกับบริการมากมาย ได้แก่ แคตตาลอค ออนไลน์ ช่วยตรวจสอบ เปรียบเทียบราคา หรือรุ่นคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สำนักงานได้มากกว่า 10,000 รายการ ระบบค้นหาสินค้าอัจฉริยะ ช่วยค้นหาแบบและรุ่นของสินค้าที่ตรงกับความต้องการของคุณได้ทันที แม้กระทั่งสี! ขอใบเสนอราคาออนไลน์ จากร้านค้าหลายร้านพร้อมกันได้เพียงคลิกเดียว ตลอดจนข่าวสาร ด้านไอทีที่ให้ข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ ในวงการไอทีตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด อาทิ ข่าวไอที, คู่มือเลือกซื้อ, ทดสอบผลิตภัณฑ์, มองหางานไอที, ข่าวงานนิทรรศการและสัมมนาไอที หรือแม้แต่ดาวน์โหลดไดร์ฟเวอร์ ฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นบุคลากรในแวดวงจัดซื้อหรือบุคคลที่สนใจในแวดวงไอทีก็สามารถคลิกเข้ามาค้นหาข้อมูลสินค้าเปรียบเทียบราคาหรือติดตามข่าวสารที่เป็นประโยชน์ได้ฟรี! ที่ www.ComSaving.com
นอกจากนี้ ในช่วงเปิดตัว “ComSaving.com ” มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับท่านที่สมัครสมาชิกและผ่านการพิจารณาจะได้รับแผ่นรองเมาส์พร้อมจัดส่งถึงบ้านฟรีทันที! และหากผู้ใช้บริการขอใบเสนอราคาออนไลน์เป็นครั้งแรกจะได้รับชั่วโมงอินเตอร์เน็ต 15 ชม.ฟรี! หรือรับตั๋วภาพยนตร์ EGV มูลค่า 100 บาท เมื่อแนะนำเว็บไซต์แก่สมาชิกใหม่ (friend gets friend) พิเศษสุด เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าสมาชิก “ComSaving.com ” จะได้รับอี-คูปอง เพื่อลุ้นรับ Toshiba Notebook รุ่น Satellite 1750 หรือโทรศัพท์ Ericsson T20S พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมาก รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
เผยแพร่ในนาม ComSaving.com โดย บริษัท มีเดีย แม็กเน็ท จำกัด
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ชลกานต์ / นันทวัน โทรศัพท์ 317-2137 โทรสาร 317-2131--จบ--
-อน-

แท็ก ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ