ธ.เอเชีย ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริการรูปแบบใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2001 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--ธ.เอเชีย
สืบเนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาธนาคารเอเชีย ได้รับการกล่าวถึง และการยอมรับในฐานะผู้นำในการสร้างสรรค์ และริเริ่มช่องทางการให้บริการในรูปแบบใหม่ ๆ เพื่ออำนวยความสะดวก และสนองตอบความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การเปิดให้บริการในวันเสาร์ Supermarket Banking ธนาคารที่เปิดบริการตลอด 7 วัน ธนาคารบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ASIA Phone, ASIA Cyber Banking และล่าสุดด้วยช่องทางใหม่ในการทำธุรกรรมทางการเงิน ในฐานะธนาคารแห่งแรก และแห่งเดียวในขณะนี้
ในโอกาสนี้ธนาคารได้จัดให้มีการแถลงข่าวเปิดตัวบริการดังกล่าว โดยมีคุณจุลกร สิงหโกวินท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ คุณวิลาวรรณ วนดุรงค์วรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงาน e-Banking and e-Commerce ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) Mr.Jan Kemvall Managing Director บริษัทอีริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด ในวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2544 เวลา 13.00 น. ณ EL NINO CAFF ชั้นล่าง โรงแรมเลอ รอยัล เมอริเดียน ถนนเพลินจิต
ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับเกียรติจากท่าน หรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านร่วมกิจกรรมดังกล่าว และใคร่ขอขอบคุณในความอนุเคราะห์ที่ท่านมอบให้กับธนาคารด้วยดีเสมอมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อภิวัฒน์ ปุณโณปกรณ์ (หมี) และโสภี ฉวีวรรณ (กบ) ส่วนประชาสัมพันธ์ภายนอก โทร.285-1346 และ 285-1350--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ