อวาย่าพร้อมโชว์สุดยอดนวัตกรรมยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย ระบบสื่อสารผนวกบนสถาปัตยกรรมบริการเครือข่ายแบบหลายทาง

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2001 12:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
อวาย่า อิ๊งค์ (NYSE:AV) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่น และบริการ ด้านระบบเครือข่ายการสื่อสารทางธุรกิจ ประกาศจัดโรดโชว์แสดงระบบเครือข่ายที่ให้บริการแบบ หลายทาง (MultiService Networking Infrastructure : MSNI) ในเมืองสำคัญ 20 แห่งทั่วภูมิภาค เอเชีย-แปซิฟิก รวมทั้งประเทศไทย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนธุรกิจในเอเชียให้สามารถสร้าง เครือข่ายการทำธุรกิจในระบบเศรษฐกิจยุคใหม่ ที่คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ
บริษัท อวาย่า เอเชีย-แปซิฟิก อิ๊งค์ จะมีการจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านคุณประโยชน์ของระบบเครือข่ายการสื่อสารรวมเสียงและข้อมูลฟรี โดยจะเปิดให้ผู้บริหารระดับสูงของธุรกิจต่างๆ ได้รับฟังและเข้าใจถึงประโยชน์ของการสื่อสารแบบผนวกที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจในโลกเศรษฐกิจยุคใหม่ นอกจากนี้กลุ่มผู้ฟัง ซึ่งเป็นผู้จัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและ เครือข่าย จะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการจัดการกับระบบการสื่อสารรวมเสียงและข้อมูลบนเครือข่ายในองค์กรธุรกิจที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้นอยู่ตลอดเวลา
นอกจากทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน MSNI และผู้บริหารระดับสูงของอวาย่าในประเทศต่าง ๆ จะมาร่วมบรรยายให้ความรู้แล้ว ยังมีการเผยเคล็ดลับการนำผลิตภัณฑ์เครือข่ายของอวาย่ามาใช้ เพื่อสร้างผลตอบแทนการลงทุนในระบบเครือข่ายให้ได้มากที่สุด
สำหรับในประเทศไทย การแสดงเทคโนโลยีและงานสัมนาดังกล่าว จะจัดขึ้นใน วันที่ 8 พฤศจิกายน 2544 เวลา 8.15 น. — 11.00 น. ณ ห้องบอลล์รูม โรงแรมรีเจนท์านสั ถนนราชดำริ กรุงเทพฯ
ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมนาได้ที่เว็บไซต์
www.avaya-apc.com/MSNI-Rdshow หรือ thailand@avayacustcare.com หรือ แฟ็กซ์: 001800656399 (ฟรี)
นายบุญสน เจนชัยมหกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทอวาย่า เอเชีย แปซิฟิก (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน ปริมาณการสื่อสารรวมเสียงและข้อมูลเริ่มทวีสูงขึ้น ในภูมิภาคเอเชีย ธุรกิจต่างๆ จึงต้องการระบบสื่อสารแบบผนวกหลากหลายประเภทมาใช้ได้โดยสะดวกและง่ายดาย ทั้งยัง สนับสนุนการทำงานของพนักงานให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ให้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนสนับสนุนการติดต่อสื่อสารได้ทุกที่และทุกเวลาตามต้องการ” และเสริมว่า “ผู้ที่มีบทบาทสำคัญต่อภารกิจอันใหญ่หลวงนี้ก็คือ ผู้จัดการระบบเครือข่ายและสารสนเทศ ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบในการพัฒนาเครือข่ายการ สื่อสารรวมเสียงและข้อมูลที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว มีเสถียรภาพและดูแลรักษาได้ง่าย ทั้งยังสามารถสนับสนุนโครงข่ายหลักที่มีอยู่เดิม ให้มีความ คล่องตัวและขีดสามารถในการปรับขยายระบบเพื่อรองรับการใช้งานประเภทต่างๆ ในอนาคต ดังนั้น ในการจัดโรดโชว์ ครั้งนี้ เราจึงหวังว่า อวาย่าจะเป็นเสมือนแหล่งพลังความรู้ที่เราพร้อมแบ่งปันให้ผู้เข้าร่วมงานทุกรายได้เรียนรู้อย่างเต็มที่”
นอกเหนือจากการจัดสัมนาแล้ว อวาย่ายังจัดสาธิตการทำงานของระบบเครือข่ายการบริการ แบบหลายทาง (Multiservice Networking Solutions) ซึ่งประกอบด้วยโซลูชั่นสำคัญดังนี้
- ระบบสวิตช์เครือข่ายเคเจี้ยน (Avaya Cajun Network Switch Portfolio)
- โซลูชั่นวีพีเอ็น (Avaya VPNet Portfolio)
- โซลูชั่นเครือข่ายแลนไร้สาย (Avaya Wireless LAN Portfolio)
- ระบบเชื่อมต่อ SYSTIMAX แบบ structured (Avaya SYSTIMAX Structured Connectivity Portfolio)
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน ติดต่อข้อมูลสำหรับร่วมสัมมนา:
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัท อวาย่า เอเชีย-แปซิฟิก อิ๊งค์ (ประเทศไทย)
จงจินต จิตร์แจ้ง หรือพรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร 0-2655-4400
โทร. 0-2252-9871/7 อีเมล์ anchalee@avaya.com
อีเมล์ j_jongjin@th.bm.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ