สำนักอนามัยจัดหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนในชุมชน

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2000 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--กทม.
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดหน่วยเคลื่อนที่บริการสุขภาพแก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 9-13 ต.ค.43 เวลา 09.00-12.00 น.
นพ.กฤษณ์ หิรัญรัศ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กล่าวว่า สำนักอนามัยได้จัดหน่วยเคลื่อนที่ออกให้บริการสุขภาพแก่ประชาชนตามชุมชนต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคเหงือกและฟัน อุดฟัน ถอนฟัน หน่วยเอกซเรย์ปอดเคลื่อนที่ ให้บริการเอกซเรย์ปอด เฝ้าระวังวัณโรค และหน่วยสัตว์แพทย์สาธารณสุขเคลื่อนที่ ให้บริการแก่สัตว์เลี้ยง ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ยาคุม ทำหมันสุนัขและแมว ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนตุลาคม 2543 คือ ระหว่างวันที่ 9-13 ต.ค.นี้ หน่วยเคลื่อนที่ของสำนักอนามัยมีกำหนดการให้บริการดังนี้ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ วันที่ 9 ต.ค.43 ให้บริการที่ชุมชนซอยโบราณ (ขุมทอง) เขตลาดกระบัง วันที่ 10 ต.ค.43 ให้บริการที่ หมู่บ้านนักกีฬาหัวหมาก เขตสะพานสูง วันที่ 11 ต.ค.43 ให้บริการ ที่วัดทุ่งครุ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ วันที่ 12 ต.ค.43 ให้บริการที่ ชุมชนไดรฟ์อิน เขตวังทองหลาง
หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ วันที่ 10 ต.ค.43 ให้บริการที่ ชุมชนสวนผัก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร วันที่ 11 ต.ค.43 ให้บริการที่ วัดทุ่งครุ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ วันที่ 12 ต.ค.43 ให้บริการที่ ชุมชนแม่นยำ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ หน่วยสัตวแพทย์สาธารณสุขเคลื่อนที่ วันที่ 11 ต.ค.43 ให้บริการที่ หมู่บ้านสินทวีวิลล่า เขตจอมทอง ถ้านำสัตว์มาทำหมันให้จับสัตว์เลี้ยงขังไว้คืนก่อนวันทำหมันและงดน้ำ , อาหารตั้งแต่หลัง 24.00 น. หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ วันที่ 10 ต.ค.43 ให้บริการที่ ชุมชนหน้าตลาดศิรินทร์ เจริญนคร 6 เขตคลองสาน วันที่ 11 ต.ค.43 ให้บริการที่ ชุมชนวัดทุ่งครุ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ วันที่ 12 ต.ค.43 ให้บริการที่ ชุมชนหลังตลาดเจริญนคร เจริญนคร 55 เขตคลองสาน
จึงขอเชิญผู้ซึ่งอยู่ในบริเวณที่ตั้งหน่วยและพื้นที่ใกล้เคียง ไปรับบริการได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ