เขตจอมทองเร่งประชาสัมพันธ์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ช่วงโค้งสุดท้ายดึงคนใช้สิทธิเกิน 60%

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2000 09:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--กทม.
เมื่อวานนี้ (20 ก.ค. 43 เวลา 09.00 น.) บริเวณที่ว่างปากซอยถนนพระราม 2 ซอย 3 ทางเข้าสำนักงานเขตจอมทอง นายธวัชชัย กำลังงาม ผู้ช่วยปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครของสำนักงานเขตจอมทอง โดยมีนายกมล โอฬาระวัต ผู้อำนวยการเขตจอมทอง พร้อมด้วย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจอมทอง หัวหน้าฝ่ายต่าง ๆ ตลอดจนข้าราชการ คณะครู นักเรียนและประชาชนพื้นที่เขตจอมทอง ร่วมในพิธี
ผู้อำนวยการเขตจอมทอง กล่าวว่า ตามที่กรุงเทพมหานครกำหนดให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. 43 เวลา 08.00 — 15.00 น. นั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ประชาชนชาวจอมทองออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้ให้ได้มากกว่า 60% ซึ่งจะส่งผลให้กรุงเทพมหานครได้คนดีที่มีคุณภาพมาบริหารงาน สำนักงานเขตจอมทองจึงได้ร่วมกับสถาบันการศึกษาในพื้นที่เขตจอมทองจัดเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครขึ้น
สำหรับการเดินรณรงค์เลือกตั้งในครั้งนี้มีผู้ร่วมเดินรรงค์ทั้งสิ้นประมาณ 3,500 คน ประกอบด้วยข้าราชการ ครู นักศึกษา และนักเรียนจากโรงเรียนในพื้นที่เขตจำนวน 33 แห่ง และนักศึกษาจากศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนเขตจอมทองประมาณ 500 คน ซึ่งการเดินรณรงค์ได้แบ่งออกเป็น 10 สายกระจายไปตามถนนพระราม 2 ถนนเอกชัย ถนนจอมทอง และถนนวุฒากาศ ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 4 แขวง โดยมีตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลบางมด สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม พร้อมด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและเทศกิจคอยอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยแก่ผู้เดินรณรงค์
ผู้ช่วยปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวด้วยว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ สอดคล้องกับแผนประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อีกทั้งการจัดกิจกรรมรูปแบบต่าง ๆ สื่อมวลชนต่างก็ให้ความสนใจในการที่จะเผยแพร่ข่าวสารซึ่งการดำเนินการเลือกตั้งในครั้งนี้คาดว่ากรุงเทพมหานครจะประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ คือมีผู้ออกมาใช้สิทธิเกิน 60%--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ