กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday June 7, 2005 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ปฏิวัติผิวให้หล่อกว่าเดิม
ใครว่าผู้ชายดูแลสุขภาพผิวไม่ได้ ที่สถานเสริมความงามครบวงจร “ธรรมชาติโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมปฏิวัติผิวให้คุณผู้ชายดูดี สดใสไม่แพ้คุณผู้หญิงกับคอร์สดูแลผิว เริ่มจากนวดผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหย ตั้งแต่ศีรษะ ลำคอ ไหล่ และต่อท้ายด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ขัดหน้า นวดด้วยครีมที่มีส่วนผสมของโสมสกัดทำให้ผิวชุ่มชื้นต่อต้านริ้วรอย พอกหน้าด้วยสาหร่ายทะเล ซึ่งมีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ดูดีขึ้น ผิวใสดูอ่อนกว่าวัยโดยผลิตภัณฑ์ซึ่งเหมาะกับสภาพผิวของคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ในราคาสุดคุ้มเพียง 2,500 บาท ต่อ 1 ชั่วโมงครึ่ง บำรุงรักษาผิวของคุณกับเราตั้งแต่วันนี้นะคะ
อะไรอยู่ในหม้อดิน
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในอาหารจีน ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พ่อครัวประสิทธิ์คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในท้องถิ่นและสมุนไพรนำเข้านานาชนิด มาสร้างสรรค์เมนูรสเลิศเสิร์ฟในหม้อดิน ไม่ว่าจะเป็น กุ้งอบวุ้นเส้น ปลิงทะเลไข่กุ้งน้ำแดง หมูเส้นผัดรากบัว และยังมีเมนูเด็ดจานใหม่ๆให้ลิ้มลองกว่าอีก 200 รายการ เรียงรายมาให้อิ่มเอมกันอย่างจุใจในทุกมื้อ...ตลอดเดือนมิถุนายนนี้
พิเศษสุดๆ สำหรับอาหารมื้อค่ำ(เฉพาะอาหาร)รับส่วนลดทันที 20% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 มิถุนายน
ซาวด์เซชั่น...สะกดทุกอารมณ์
พาสเทล ล็อบบี้ เล้าจน์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณมาสัมผัสและผ่อนคลายกับบทเพลงสบายๆ สไตล์อีซี่ลิสเซนนิ่งและป็อบ จากวง “ซาวด์เซชั่น” ด้วยเพลงสากลมากมายได้ ทุกคืน ยกเว้นคืนวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 19.15 น. เป็นต้นไป
ส่วนนักดื่มไม่ควรพลาด เมื่อสั่งค็อกเทล หรือเบียร์สด 1 แก้ว รับฟรีอีก 1 แก้ว ในช่วงเวลาพิเศษ Happy Hour ระหว่างเวลา 16.00 — 18.00 น. ทุกวัน!!
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
Email: prd@novotelbkk.com
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ