ธ.ศรีนคร เพิ่มสิทธิประโยชน์บัตรเครดิต

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2001 12:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--ธ.ศรีนคร
ลูกค้าบัตรเครดิตได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้น ด้วยโครงการส่วนลดคืน 0.5 บาท เริ่มตั้งแต่รอบชำระค่าใช้จ่าย เดือน เมษายน 2544 ถึง รอบชำระค่าใช้จ่าย เดือนมีนาคม 2545
ธนาคารศรีนคร จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ธนาคารฯ ได้ทำการเพิ่มสิทธิประโยชน์บัตรเครดิต บัตรเครดิตวีซ่า และบัตรมาสเตอร์การ์ด โดยจัดทำโครงการส่วนลดคืน 0.25 บาท ซึ่งเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งในการเพิ่มสิทธิประโยชน์บัตรเครดิตให้ลูกค้าผู้ถือบัตร ซึ่งสามารถขายกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และลดภาระการชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต โดยมีหลักเกณฑ์และเงื่อนไขดังนี้
1. ยอดชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตในแต่ละเดือน ธนาคารจะคืนส่วนลดในอัตรา 100 บาท ต่อ ส่วนลดคืน 0.25 บาท โดยเศษของ 100 บาท ไม่นับ
2. การคำนวณส่วนลดคืน จะคำนวณจากยอดชำระค่าใช้จ่าย ในแต่ละรอบชำระของแต่ละเดือน โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรจะต้องชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต ตรง ตามระยะเวลาที่ธนาคารกำหนดในแต่ละรอบชำระของเดือน นั้น ๆ
3. การคืนส่วนลด ธนาคารจะคืนส่วนลดให้ผู้ถือบัตร โดยส่วนลดดังกล่าวจะนำมาลดยอดการใช้จ่าย ในรอบชำระถัดไป 2 เดือน
ลูกค้าผู้ถือบัตรสามารถติดต่อได้ที่ ธนาคารศรีนคร จำกัด สำนักงานใหญ่ และทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.30 - 15.30 น. หรือทุกวันเวลาทำการ ที่ฝ่ายบัตรเครดิตและเอทีเอ็ม โทร. 226-2424 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ