แบงก์กรุงเทพรุกคืบเปิดสาขาในห้างคาร์ฟูร์พระรามสี่ พร้อมยกระดับสาขาในห้างอีก 6 แห่งให้บริการเต็มรูปแบบ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2000 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพถือฤกษ์เปิด "สาขาไมโคร" แห่งที่ 8 ในห้างคาร์ฟูร์ พระรามสี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการของห้างฯ ซึ่งอยู่ในจุดเชื่อมที่สำคัญสะดวก สำหรับ ลูกค้าในพื้นที่ธุรกิจ บนถนน พระรามสี่ และย่านที่อยู่อาศัยเขตถนนสุขุมวิท พร้อมยกระดับสาขาในห้างอีก6 แห่ง โดยเปิด Counter Service และมีพนักงานประจำเพื่อให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ
สาขาในห้างทั้ง 6 แห่งซึ่งได้เปิดให้บริการด้วยเครื่องอัตโนมัติมาก่อนหน้านี้แล้ว ได้แก่ ในห้างคาร์ฟูร์สาขาเพชรเกษมและรังสิต รวมทั้งสาขาในห้างเทสโก้โลตัส สาขาเอกมัย-รามอินทรา สาขาบางแค และที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี และสาขาในห้างแมคโคร สาทร
นายเดชา ตุลานันท์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ( มหาชน ) กล่าวในพิธีเปิดสาขา ว่าในปีนี้ธนาคารกรุงเทพเน้นนโยบายเพิ่มความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาให้แก่ลูกค้า โดยมุ่งเปิด สาขาในห้างฯขนาดใหญ่ ซึ่งลูกค้าสามารถจับจ่ายใช้สอยหาซื้อสินค้าได้ทุกประเภท
"ขณะนี้สาขาในห้างสามารถให้บริการได้อย่างครบวงจรตั้งแต่การเปิดบัญชีใหม่ การรับคำขอสินเชื่อเช่น สินเชื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อ SMEs การสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิต บัตรเดบิต ทุกชนิดของธนาคารกรุงเทพ ตลอดจนการรับชำระค่าสินค้าและบริการ ได้เช่นเดียวกันกับสาขาทั่วไป โดย ในขณะนี้เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 -20.00 น. " นายเดชากล่าว
นายเดชากล่าวต่อไปว่า หลังจากที่ได้เปิดให้บริการสาขาในห้างมาแล้ว 8 แห่ง โดยใช้เครื่องอัตโนมัติลูกค้าได้ให้ความสนใจใช้บริการเป็นอย่างมาก ธนาคารจึงมีแผนการที่จะเพิ่ม การเปิดสาขา ในห้างให้ ครอบคลุมพื้นที่และเข้าถึงลูกค้ามากขึ้นจากที่วางเป้าหมายเดิมไว้ 21 สาขาภายในปี 2543 นี้
" ธนาคารหวังว่าจะได้รับอนุมัติจากธนาคารแห่งประเทศไทย ให้ปรับยกระดับสาขาในห้างทั้งหมด เพื่อที่สามารถบริการได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับลูกค้ามากขึ้น ตลอดจน จะทำให้ธนาคาร ของคนไทยสามารถแข่งขันกับธนาคารที่มีต่างชาติเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ และธนาคารของต่างชาติ ได้อย่างยุติธรรม ภายใต้กฎเกณฑ์เดียวกัน " นายเดชากล่าวสรุป--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ