ไทยเมล์ ฉลองสมาชิกครบ 1,000,000 คน : ความยิ่งใหญ่ กับปรากฎการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday October 3, 2000 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--ไทยเมล์
ไทยเมล์ ฟรีอีเมล์แห่งแรกของประเทศไทย จับมือกับสปอนเซอร์รายใหญ่ มอบสิทธิพิเศษแก่คนไทยทุกคนที่สมัครสมาชิกไทยเมล์ เนื่องในโอกาสที่ไทยเมล์จะมีจำนวนสมาชิกครบ 1,000,000 คน (หนึ่งล้านคน) นับเป็นฟรีอีเมล์ของไทยรายแรกที่จะมีจำนวนสมาชิกมากที่สุดเป็นประวัติการณ์
นายประทีป ยงเขต ผู้อำนวยการโครงการไทยเมล์ 3.0 เปิดเผยว่า "เป็นที่ทราบกันดีว่าไทยเมล์ (www.thaimail.com) เป็นฟรีอีเมล์แห่งแรกในประเทศไทย ที่เปิดให้บริการมากว่า 2 ปีเศษแล้ว ปัจจุบันมีสมาชิกที่ใช้บริการอยู่ถึงเกือบแปดแสนราย ซึ่งภายในเว็บไซต์นอกจากบรรดาสมาชิกจะได้เข้ามารับ/ส่งอีเมล์แล้ว ยังมีบริการเสริมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ไทยเมล์แชต, เว็บบอร์ด, มายเว็บบอร์ด, อี-การ์ด, ส่งเพจเจอร์/ไอซีคิว, ข่าว, และ รวมลิงก์เว็บไซต์ไทย แต่ที่สำคัญที่สุดตอนนี้ คือการที่ไทยเมล์ใกล้จะมีสมาชิกครบ 1,000,000 คน ซึ่งคาดการณ์ว่าจะครบภายในปลายปี 2543 นี้ ดังนั้นไทยเมล์จึงได้จัดกิจกรรม '1,000,000 Member Program (เรียกง่ายๆว่า ล้าน เมมเบอร์ โปรแกรม)' ขึ้น พร้อมๆกับการเฉลิมฉลองที่ไทยเมล์จะมีสมาชิกครบหนึ่งล้านคนด้วย"
ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้สนับสนุนในด้านของสมนาคุณซึ่งมีมากมายกว่า 250 รายการ ไม่ว่าจะเป็นจาก Compaq, Ericsson, Brother, Chin International (Logitech), CS Internet, Samart, C'Care, Nestle' (Nesvita และ Milo) โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมให้คนไทยหันมาใช้ฟรีอีเมล์ของไทยมากขึ้น และเพื่อสนับสนุนฟรีอีเมล์ของคนไทยโดยคนไทยเพื่อคนไทยด้วยกัน
สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรม "1,000,000 Member Program" นี้ สามารถเข้ามาสมัครสมาชิกไทยเมล์ได้ที่ www.thaimail.com เราเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนได้มีฟรีอีเมล์ใช้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ผู้สมัครใดที่ได้ลำดับสมาชิกตรงกับที่ไทยเมล์กำหนดไว้ ก็จะได้รับของสมนาคุณทันที ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะสิ้นสุดเมื่อไทยเมล์มีสมาชิกคนที่ 1,000,001 ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดและกติกาการร่วมกิจกรรมได้จากเว็บไซต์ไทยเมล์ www.thaimail.com
ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม www.thaimail.com หรือ ติดต่อคุณอมรา สมนัสทวีชัย โทร: 642-3400 ต่อ 3512 หรือ Email: million@thaimail.com-- จบ--
-สส-

แท็ก อีเมล์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ