ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดอบรมเจ้าหน้าที่การตลาดตราสารทุนและตราสารหนี้

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2001 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ
สถาบันพัมนาบุคลากรธุรกิจหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จะจัดอบรมแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในธุรกิจการเงินและธุรกิจหลักทรัพย์ และบุคคลที่สนใจทั่วไป เพื่อเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานในตลาดเงินและตลาดทุนในเดือนธันวาคม 2544 จำนวน 3 หัวข้อดังนี้
1. หลักสูตรเจ้าหน้าที่การตลาดตราสารหนี้ (Certified Marketing Representatives: Debt Course) เป็นหลักสูตรเตรียมความพร้อมสำหรับเจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบัติงานในธุรกิจการเงิน ธุรกิจหลักทรัพย์และบุคคลผู้สนใจทั่วไป เพื่อเสริมสร้างความรู้ในเรื่องเกี่ยวกับตราสารหนี้ และเพื่อขอรับใบอนุญาตการเป็นเจ้าหน้าที่การตลาดตราสารหนี้จากสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต.
* กำหนดอบรมวันที่ 1-2 ธันวาคม 2544 ค่าสมัครท่านละ 2,140 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)
* กำหนดการทดสอบ เพื่อขอรับใบอนุญาตการเป็นเจ้าหน้าที่การตลาดตราสารหนี้ ตามประกาศของสำนักงานคณะกรรมการก.ล.ต. ในวันที่ 20, 21 และ 22 ธันวาคม 2544 ค่าสมัครสอบท่านละ 1,284 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)
2. หลักสูตรเจ้าหน้าที่การตลาดตราสารทุน (Certified Marketing Representatives: Equity Eicense) เหมาะสำหรับเจ้าหน้าที่การตลาด และบุคคลทั่วไป ที่ต้องการเสริมความรู้พื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจหลักทรัพย์เกี่ยวกับโครงสร้างและสถาบันในตลาดทุน หลักการลงทุนในหลักทรัพย์ ตลอดจนความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการตลาดหลักทรัพย์ในด้านความเข้าใจเกี่ยวกับหลักทรัพย์เพื่อการลงทุน ระบบการซื้อขายและระบบหลังการซื้อขายหลักทรัพย์ การบริหารความเสี่ยงที่เกิดขึ้นในระบบ รวมทั้ง กฏ ระเบียบ และจรรยาบรรณ ของการปฏิบัติหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่การตลาด
* กำหนดการทดสอบ เพื่อขอรับใบอนุญาตการเป็นเจ้าหน้าที่การตลาดตราสารทุน ตามประกาศของสำนักงานคณะกรรมการก.ล.ต. ในวันที่ 15 ธันวาคม 2544 ค่าสมัครสอบท่านละ 1,284 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)
3. หลักสูตรความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับตลาดเงินและตลาดทุน (Fundamental Knowledge of Financial and Capital Market Course) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสอบเพื่อไปขึ้นทะเบียนเป็นเจ้าหน้าที่การตลาดตราสารทุน ตราสารหนี้ ตราสารที่มี Leverage เจ้าหน้าที่ผู้ขายหน่วยลงทุน และที่ปรึกษาการลงทุนในหลักทรัพย์ และยังเหมาะสำหรับผู้ลงทุนและผู้สนใจทั่วไปที่ต้องการเสริมสร้างความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับตลาดเงินและตลาดทุน
* กำหนดการอบรมระหว่างวันที่ 18-21 ธันวาคม ค่าสมัครท่านละ 14,980 บาท (อัตราค่าธรรมเนียมนี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%แล้ว)
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สถาบันพัฒนาบุคลากรธุรกิจหลักทรัพย์ โทร. 0-2229-2120-2 โทรสาร 0-2654-5578 หรือที่เว็บไซต์ของสถาบันฯ ที่ www.tsi-thailand-org-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ