ผลการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลชิงถ้วยพระราชทานรอบคัดเลือก

ข่าวกีฬา Monday January 24, 2005 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--คิง เพาเวอร์
ผลการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลชิงถ้วยพระราชทานรอบคัดเลือกในลีก A เมื่อวันที่ (22 มค.) ที่สนามสยาม โปโล ปาร์ค พัทยา มี 3 ทีมที่เข้าเก็บคะแนนคือทีมอาร์เจนตินา, ทีมมาเลเซียและทีมฮ่องกง
คู่แรก อาร์เจนตินาพบมาเลเซีย จากการเตรียมพร้อมมาดี ทำให้อาร์เจนตินาสามารถทำคะแนนนำมาเลเซียไปก่อนเมื่อเริ่มชักก้าแรกได้ไม่นาน และทำได้อีกหนึ่งประตูในเวลาไล่เลี่ยกัน จบการแข่งขันทั้งสองชักก้า อาร์เจนตินาสามารถทำคะแนนเหนือมาเลเซียที่ 5: 0
คู่สอง ยังคงเป็นอาร์เจนตินาเหมือนเดิมที่มาพบกับทีมฮ่องกง จากการที่แฮนดิแค็ปของฮ่องกงมีเพียง 8 ในขณะที่อาร์เจนตินามีแฮนดิแค็ป 10 ฮ่องกงจึงได้คะแนนแต้มต่อ 2 คะแนน แต่จากฝีไม้ลายมือของอาร์เจนตินาที่เหนือกว่า ทำให้อาร์เจนตินายังคงเป็นผู้ทำประตูได้โดยตลอด และทำได้ถึง 5 ประตูในชักก้าแรก ขึ้นชักก้าที่สอง แม้ว่าฮ่องกงจะโชคดีทำประตูได้หนึ่งประตู แต่อาร์เจนตินาก็ยังคงทำคะแนนนำไปอยู่ เมื่อจบการแข่งขันแล้วปรากฎว่า อาร์เจนตินาชนะฮ่องกงที่ 7:3
คู่สุดท้ายของวันแรกนี้ เป็นการพบกันของทีมมาเลเซียกับฮ่องกง แม้ว่าฮ่องกงจะมีแฮนดิแค็ปน้อยกว่าทีมมาเลเซีย แต่จากการอุ่นเครื่องมาก่อนแล้วในแม็ทช์ที่สอง ทำให้ฮ่องกงทำประตูนำมาเลเซียไปก่อน 1 ประตูในชักก้าแรก แต่หลังจากนั้น มาเลเซียก็ทำประตูได้ 2 ประตูติดต่อกัน ผลคะแนนเมื่อจบชักก้าแรกเสมอกันที่ 3:3 อย่างไรก็ดี ในชักก้าที่สอง มาเลเซียก็ยังคงทำประตูนำไปเรื่อยๆ จนหมดเวลา มาเลเซียมีคะแนนนำฮ่องกงที่ 5:3
สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกของลีก A วันอาทิตย์ 23 มกราคม จะยังคงเป็นทั้งสามทีมที่จะพบกันอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นวันตัดสินผู้ชนะจากลีก A ซึ่งจะไปดวลกับทีมไทยแลนด์ A ในรอบ Semi Final ในวันพุธที่ 26 มกราคม--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ