ขอเชิญร่วมงานเปิดตัวบัตร SCB Easy Card/SCB Easy Club "Spice up your life"

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 11, 2001 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยีทีทันสมัย SCB Easy Card บัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดรวบรวมสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายไว้ในบัตรเดียวเชื่อมโยงเครือข่ายทั่วโลกใน Concept "All For One, One For All" นอกจากนี้ธนาคารได้เปิดตัว SCB Easy Club สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีพลังแห่งการสร้างสรรค์และสีสันแห่งชีวิตพร้อมได้รับสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุด
ธนาคารจึงได้จัดงาน "Spice up your life" เพื่อเปิดตัวบริการ SCB Easy Card และ SCB Easy Club พร้อมกันนี้ธนาคารในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการประชาสัมพันธ์อภิมหาภาพยนต์เรื่องยิ่งใหญ่ของไทย "สุริโยไท" จึงได้ร่วมกับผู้สร้างภาพยนต์จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการ SCB Easy Card ในวันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2544 เวลา 18.30 - 22.00 น. ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ โดยมีคุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นประธานในพิธี มีกำหนดการโดยสังเขปดังนี้
18.00-18.30 น. * ลงทะเบียนผู้ร่วมงาน แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน
18.30-20.00 น. * คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์
ประธานในพิธีเปิดตัวบริการ SCB Easy Card และ SCB Easy Club
* การเปิดตัวนักแสดงนำอภิมหาภาพยนต์เรื่อง "สุริโยไท" และพบกับ
มจ.ชาตรี เฉลิมยุคล ผู้กำกับการแสดง และนักแสดงนำอาทิ
สรพงษ์ ชาตรี, วรรณษา ทองวิเศษ, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล,
สหรัฐ สังคปรีชา, วรุฒ วรธรรม, อติเทพ ชดช้อย, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ เป็นต้น
* ร่วมเล่นเกมส์ พร้อมลุ้นของรางวัล
จึงเรียนเชิญมาเพื่อร่วมเป็นเกียรติและทำข่าวประชาสัมพันธ์ในวันและเวลาดังกล่าว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่านด้วยดีเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา และขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้
ฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ บมจ.ธนาคารไทยพาณิชย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : วัฒนี รัศมิทัต, ปานใจ หาญสมุทร์ โทร. 0-2544-4501-3 โทรสาร 0-2937-7454--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ