เดอะแวลลูซิสเตมส์เสนอ NEC PlasmaSync 50PD1 จอภาพแบนที่ให้ภาพคมชัดต่อเนื่อง เหมาะสำหรับการติดตั้งในทุกพื้นที่

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 19, 2001 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
NEC PlasmaSync 50PD1 (P/N : PlasmaSync 50PD1) อีกหนึ่งเทคโนโลยีจอแบนชั้นนำจาก NEC ด้วยขนาดจอที่กว้างถึง 50 นิ้ว และความสามารถในการแสดงภาพได้รอบด้าน ทำให้คุณสามารถเชื่อมหน้าจอ PlasmaSync 50PD1หลายหน้าจอเข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็น 4 จอหรือมากกว่านั้น โดยเชื่อมด้วยระบบ multiple-screen ซึ่งทำการแบ่งภาพโดยอัตโนมัติ และให้ภาพเต็มพื้นที่ได้อย่างคมชัดในทุกๆ จอ ประหยัดเนื้อที่ในการจัดวางด้วยรูปทรงที่หนาเพียง 129 มิลลิเมตร การออกแบบที่ยืดหยุ่นพร้อมออพชั่นหลากหลายที่ทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนลักษณะการใช้งานได้ตามอัธยาศัย ไม่ว่าจะแขวนไว้บนเพดาน แขวนไว้บนกำแพง หรือจะจัดวางไว้ในแกลเลอรี่ ก็ทำได้โดยง่าย เพราะ PlasmaSync 50PD1 ได้รับการออกแบบมาให้จัดวางในที่สาธารณะได้อย่างลงตัว
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
จอขนาด 50 นิ้ว ที่ความละเอียดของภาพ 853 x 480 พิกเซล หนักเพียง 46 กิโลกรัม
ทำงานด้วยระบบ 100-inch multiple-screen เชื่อมภาพจากทุกจอให้เข้ากันด้วยความคมชัด
ขอบจอที่บางเฉียบ กว้างเพียง 3.9 เซ็นติเมตร ให้เนื้อที่ในการแสดงภาพได้อย่างสมบูรณ์
ปรับปรุงตัวระบายความร้อน โดยไม่ทิ้งช่องว่างระหว่างหน้าจอแต่ละตัว ทำให้ได้ภาพที่ต่อเนื่องเมื่อนำจอแต่ละตัวมาวางเรียงกัน มีด้ามถือ สะดวกในการเคลื่อนย้าย
ด้วย inverse mode และ all-white mode ใน PlasmaSync 50PD1 จะช่วยลดการเกิดภาพสะท้อนแสง และยังมี low-brightness mode ช่วยป้องกันภาพเรืองแสง และมี orbiter ช่วยกระจายแสงสะท้อน และลดความเข้มของขอบที่มีการสะท้อน เพื่อคงความเป็นธรรมชาติของภาพ
ทำงานร่วมกับ DVI input terminal ส่งสัญญาณ RGB โดยตรง ลดขั้นตอนการปรับและการส่งภาพ ทำให้ได้ภาพที่เหมือนจริงไม่ผิดเพี้ยน นอกจากนี้ สาย DVI ยังเป็นสายที่ไม่ใหญ่เทอะทะ และสามารถขยายให้ยาวได้ถึง 5 เมตร โดยไม่มีการรบกวนใดๆ จากการส่งข้อมูล การต่อ PlasmaSynce 50PD1 เข้ากับเครื่องพีซี หรืออุปกรณ์อื่น โดยผ่าน RS-232C terminal ทำให้สามารถควบคุมการใช้งานมอนิเตอร์หลาย ฟังก์ชั่นได้จากคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงการ เปิด/ปิด, การสลับ input signal, การปรับมอนิเตอร์ เช่น ความสว่าง รวมถึงควบคุมการ ติดตั้ง multiple-screen นอกจากนี้ PlasmaSync 50PD1 ยังมี self-diagnostic mode ที่ช่วยในการตรวจสอบมอนิเตอร์ไปยังรอบนอกโดยผ่าน RS-232C อีกด้วย
ตั้งเวลาเปิด/ปิด อัตโนมัติ
ใช้ได้กับระบบ VGA, SVGA, XGA, NTSC, PAL และ SECAM
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ