คอตโต้พลิกโฉมวงการสุขภัณฑ์วางตลาดอ่างล้างหน้าบนเคาน์เตอร์

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2001 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--เครือซีเมนต์ไทย
ตลาดสุขภัณฑ์แข่งเดือด คอตโต้ รุกตลาดคนมีสไตล์ พลิกโฉมสุขภัณฑ์ วางตลาด อ่างล้างหน้าบนเคาน์เตอร์ เผยจุดแข็งที่ดีไซน์ และความสะดวกในการติดตั้ง นางภัสสร สวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทสยามซานิทารีแวร์อินดัสทรี จำกัด ในเครือ เซรามิคซิเมนต์ไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ "คอตโต้" และ "โตโต้" เปิดเผยว่า บริษัทฯ จึงได้มุ่ง เน้นการผลิตสินค้าที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความ ต้องการของผู้บริโภคสูงสุด ทั้งในเรื่องของ ประโยชน์ใช้สอยและดีไซน์ทันสมัย โดยล่าสุด บริษัทฯ เป็น ผู้ผลิตสุขภัณฑ์รายแรก ของประเทศที่คิดค้น และผลิตอ่างล้างหน้ารูปแบบใหม่ ชนิดวางบนเคาน์เตอร์ (Decorative Lavatory) ซึ่งนับเป็นการพลิกโฉม ตลาดสุขภัณฑ์ ที่ไม่จำกัดเฉพาะรูปแบบเดิม ซึ่งจากการวางตลาด ได้ไม่นานปรากฏว่า ได้รับการตอบรับจาก ผู้บริโภคอย่างดียิ่ง ทั้งนี้เพราะผู้บริโภครุ่นใหม่ ในปัจจุบันนิยมสินค้า ที่มีดีไซน์ทันสมัย คำนึงถึงความสะดวกในการติดตั้ง และประโยชน์ใช้สอย มากขึ้น
ข้อดี หรือจุดแข็งของอ่างล่างหน้าแบบวางเคาน์เตอร์ นอกจากจะมีรูปแบบที่สวยงาม แปลกใหม่ทันสมัย แล้ว ยังติดตั้งง่าย และรวดเร็ว อ่างล้างหน้าบนเคาน์เตอร์คอตโต้ มี 3 รุ่นคือเฟลอร์ แดซเซิล และรอยัล อีลีท มีสีสันหลากหลายให้เลือก โดยเริ่มจำหน่ายแล้วที่ร้านซิเมนต์ไทยโฮมมาร์ท และร้านผู้แทนจำหน่าย เครือซิเมนต์ไทยทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.973-5040-54 ต่อฝ่ายขาย1302-1315
บริษัทสยามซานิทารีแวร์อินดัสทรี จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ อ่างอาบน้ำ กระจกเงา ถังบำบัดน้ำเสีย และถังเก็บน้ำ ภายใต้เครื่องหมายการค้า "คอตโต้" และ "โตโต้" เป็นผู้ประกอบการ รายแรกที่ได้รับรางวัล สินค้าส่งออกยอดเยี่ยม Prime Minister's Export Award 3 ปีซ้อน จาก กรมส่งเสริมการ-ส่งออก--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ