ททท. จัดโครงการท่องเที่ยวและยานพาหนะเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Thursday October 18, 2001 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ททท.
เมื่อบ่ายวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ที่ห้องประชุมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งกำกับดูแลการท่องเที่ยวพร้อมด้วย นายปรีชา ออประเสริฐ อธิบดีกรมทางหลวง และนายเกรียงเพ็ชร ทองบริสุทธิ์ ผู้ว่าการภาค 3350 โรตารีสากลประจำประเทศไทย ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดโครงการการท่องเที่ยวและยานพาหนะซึ่งคณะกรรมการสโมสร ภาค 3350 โรตารีสากล ในประเทศไทย โดยการสนับสนุนของกรมทางหลวงและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดขึ้น เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ในวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 5 ธันวาคม 2544 และเพื่อสนับสนุนมาตการฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศไทยในด้านการท่องเที่ยวตามนโยบายแก่รัฐบาล
กิจกรรมสำคัญที่จัดขึ้นตามโครงการนี้ได้มีการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทยเผยแพร่ไปทั่วโลกทั้ง 7 ภาษา อันประกอบด้วยภาษาอังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อาหรับ, และไทย พร้อมกับการผลิตแผนที่การท่องเที่ยวไทยจำนวน 500,000 ชุด เพื่อมอบให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอื่นๆ แจกจ่ายให้แก่นักท่องเที่ยว, พนักงานขับรถนำเที่ยว, รถแท็กซี่และยานพาหนะอื่นๆ ตลอดทั้งผู้สนใจทั่วไป
(ภาพ) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานแถลงข่าวโครงการการท่องเที่ยวและยานพาหนะเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตามข่าว--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ