เขตหนองจอกจัดจักรยานแรลลี่ประชาสัมพันธ์เลือกตั้งโค้งสุดท้าย

ข่าวทั่วไป Thursday July 13, 2000 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--กทม.
เขตหนองจอกเชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิโค้งสุดท้าย โดยจัด “จักรยานแรลลี่” กว่า 600 คัน พร้อมโชว์จักรยานผาดโผน ในวันที่ 21 ก.ค.43 เวลา 08.00 น. ณ ถนนบุรีภิรมย์ ข้างสำนักงานเขตหนองจอก
นายเดชา ศิริรัตน์ ผู้อำนวยการเขตหนองจอก กทม.เปิดเผยว่า เขตหนองจอกได้จัดให้มีการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางเรือ ทางรถยนต์ และทางอากาศ ซึ่งประชาชนให้ความสนใจมากพอสมควร โดยการประชาสัมพันธ์จะเน้นให้ประชาชนได้ทราบถึง กำหนดวันเลือกตั้ง ขั้นตอนการลงคะแนน วิธีการทำเครื่องหมาย และเชิญชวนให้ประชาชนผู้มีสิทธิออกมาใช้สิทธิมากที่สุด นอกจากนี้เพื่อให้การประชาสัมพันธ์ได้ผลอย่างต่อเนื่อง สำนักงานเขตหนองจอก ยังจะรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. โดยจัด “ขบวนจักรยานแรลลี่” กว่า 600 คัน ในวันที่ 21 ก.ค.43 เวลา 08.00 น. ณ ถนนบุรีภิรมย์ ข้างสำนักงานเขตหนองจอก ซึ่งประกอบด้วยประชาชนจากกลุ่มต่าง ๆ ในพื้นที่ได้แก่ ข้าราชการ ลูกจ้าง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักเรียน นักศึกษา พ่อค้า ประชาชน เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ตลอดจนกลุ่มพลังมวลชนร่วมกันรณรงค์ประชาสัมพันธ์ฯ และพร้อมใจกันประกาศเจตนารมย์ว่าจะออกไปใช้สิทธิการเลือกตั้งในครั้งนี้ พร้อมทั้งให้การสนับสนุนการเลือกตั้งด้วยความบริสุทธิ์ และยุติธรรม
ผู้อำนวยการเขตหนองจอก กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับกิจกรรม “จักรยานแรลลี่” ได้แบ่งออกเป็น 3 ขบวน ได้แก่ ขบวนที่ 1 เริ่มต้นที่ โรงเรียนอิสลามลำไทร ไปตามถนนเชื่อมสัมพันธ์ ขบวนที่ 2 เริ่มต้นที่โรงเรียนสามแยกท่าไข่ ไปตามถนนสังฆสันติสุข ขบวนที่ 3 เริ่มต้นที่โรงเรียนวัดทรัพย์สโมสร ไปตามถนนเลียบวารี ทั้งนี้ทุกขบวนจะเริ่มต้นพร้อมกันเวลา 08.00 น. และมาเข้าซุ้มต้อนรับพร้อมกัน ณ บริเวณพิธี ข้างสำนักงานเขตหนองจอก ถนนบุรีภิรมย์ เพื่อประกาศเจตนารมย์ และเปิดการรณรงค์ “จักรยานแรลลี่” จากนั้นออกรณรงค์ตามเส้นทาง ถนนเชื่อมสัมพันธ์ เข้าถนนเลียบวารีผ่านถนนมิตรไมตรี ถนนประชาสำราญ และเข้าตลาดหนองจอก มาสิ้นสุด ณ ถนนบุรีภิรมย์ พร้อมกันนี้ที่บริเวณพิธีได้จัดให้มีการแสดงโชว์ จักรยานผาดโผนและเครื่องร่อนพารามิเตอร์จะทำหน้าที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์ทางอากาศ โดยปล่อยควันสีและติดป้ายประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พี่น้องเขตหนองจอกออกมาใช้สิทธิกันให้มากที่สุดอีกทางหนึ่ง
นายเดชา กล่าวในตอนท้ายว่า การรณรงค์ในครั้งนี้ เป็นการย้ำเตือนให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิของท่านในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครโดยพร้อมเพรียงกัน ตามเจตนารมย์ที่ได้ประกาศร่วมกัน และรักษาแชมป์การใช้สิทธิเลือกตั้งของพี่น้องชาวหนองจอกไว้ สุดท้ายขอฝากย้ำกับพี่น้องประชาชนว่า “รักกรุงเทพฯ อย่างจริงใจ ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. วันที่ 23 กรกฎาคม 2543” ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น.--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ