Mongkol Major ร่วมกับเครื่องสำอาง M.A.C ในคอเล็คชั่นล่าสุด Lady Danger จัดกิจกรรมค้นหาขีดความร้อนแรงของ Jennifer Lopez ใน "THE CELL"

ข่าวทั่วไป Wednesday September 27, 2000 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--มงคลเมเจอร์
Jennifer Lopez กำลังจะมาสร้างความฮือฮากับการรับบทเป็นนักจิตวิทยาสาว ผู้เป็นกุญแจ สำคัญในการไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดในภาพยนตร์ Thriller Sci-fi แห่งปี "THE CELL" พร้อมๆ ไปกับการเป็นนางแบบรับเชิญใน LADY DANGER" บนแผ่น Post Card ภาพยนตร์ไซไฟแห่งปีใน THE CELL พบกับเธอได้ทุกเคาน์เตอร์ เครื่องสำอาง M.A.C / ชั้นวาง Postcard Ad. และโรงภาพยนตร์ชั้นนำ
Mongkol Major ร่วมกับเครื่องสำอาง M.A.C ในคอเล็คชั่นล่าสุด Lady Danger จัดกิจกรรม ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกับ Jennifer Lopez และการแสดงภาพยนตร์ไซไฟ เรื่องแรกของเธอใน THE CELL ภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์ระทึกขวัญที่ Lopez รับบทนำ "ด้วยการค้นหาสีลิปสติกที่ Lopez ใช้ใน "POST CARD THE CELL" ว่าตรงกับสีใด ในคอเล็คชั่น Lady Danger ของเครื่องสำอาจ M.A.C." เพื่อลุ้นรับบัตรเชิญการเข้าร่วมชม ภาพยนตร์ รอบ Premiere เรื่อง THE CELL รอบแรกที่จะฉายในประเทศไทย 50 ท่านแรกที่ตอบถูกต้องจะมีสิทธิ์พิสูจน์ฝีมือเธอก่อนใคร
พบกับ Post Card The Cell ที่บริเวณด้านหน้าเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง M.A.C. ทุกสาขา / ชั้นวาง Postcard Ad. และโรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป..
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 6172791-9
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มงคล เมเจอร์ จำกัด 1081/5 ถนนพหลโยธิน สนามเป้า เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โทรศัพท์: 617-2791-9 โทรสาร: 279-8314--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ