ธนาคารกรุงไทยร่วมงาน “มหกรรม SMEs กับบัญชีจุฬาฯ”

ข่าวทั่วไป Friday January 26, 2001 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยจัดส่งผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาแนะนำบริการสินเชื่อ SMEs และบริการประเภทต่าง ๆ แก่วิสาหกิจขนาดกลาง-ย่อม ในงาน “มหกรรม SMEs กับบัญชีจุฬาฯ” ระหว่างวันที่ 25-29 มกราคม 2544 ณ บริเวณ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีและศาลาพระเกี้ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นายสหัส ตรีทิพยบุตร รองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ในฐานะนายกสมาคมนิสิตเก่าคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า สมาคมนิสิตเก่าคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับกรมส่งเสริมการส่งออกและกรมส่งเสริม อุตสาหกรรมจัดงาน “มหกรรม SMEs กับบัญชีจุฬาฯ” เพื่อเผยแพร่บทบาทของธุรกิจ SMEs และเสริมสร้างนักลงทุนใหม่ในธุรกิจประเภทนี้ ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีส่วนสำคัญในการฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ จึงควรส่งเสริมและพัฒนาให้ก้าวไกลต่อไป โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-29 มกราคม 2545 ณ บริเวณคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีและศาลาพระเกี้ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ภายในงานจะประกอบด้วยนิทรรศการของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนจำนวนมาก การจำหน่ายสินค้าที่น่าสนใจจากผู้ประกอบการกว่า 200 ร้าน
สำหรับในส่วนของธนาคารกรุงไทย ได้จัดส่งผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาแนะนำบริการสินเชื่อ SMEs และบริการประเภทต่างๆ แก่วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม อาทิเช่น สินเชื่อเพื่อการนำเข้าและส่งออก การค้ำประกันการขอคืนอากรขาเข้าแก่สินค้าที่นำเข้ามาผลิตเพื่อการส่งออกตามมาตรา19 ทวิ ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับการประกอบธุรกิจในยุคที่มีการแข่งขันเพื่อการเป็นผู้นำทางการค้าของโลก จึงขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจเข้าชมสินค้าและนิทรรศการต่าง ๆ ภายในบริเวณงานตามวันและเวลาดังกล่าว เพื่อเป็นประโยชน์ในด้านการพัฒนาความรู้และความสามารถซึ่งจะนำไปสู่การขยายธุรกิจของท่านต่อไป
ฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ โทร.2084147--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ