ประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร วันละบาท สวัสดิการเพิ่มให้กับพนักงานหรือลูกจ้าง

ข่าวทั่วไป Tuesday July 12, 2005 12:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
การประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร เป็นการประกันภัยที่จัดทำขึ้นเป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากรัฐบาลมีนโยบายที่จะช่วยเหลือประชาชนโดยเฉพาะผู้มีรายได้น้อยให้ได้รับความคุ้มครองจากการประกันภัยทั่วทุกคน ผู้ซื้อประกันภัยจะได้รับเงินชดเชยเมื่อเกิดการเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ การประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทรนี้มีทั้งบริษัทประกันวินาศภัยและบริษัทประกันชีวิตร่วมกันเป็นผู้รับประกัน โดยกำหนดอัตราเบี้ยประกันภัยที่ถูกเป็นพิเศษ เพื่อช่วยให้ประชาชนทุกคนสามารถซื้อประกันภัยได้
ผู้ที่จะทำประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทรต้องมีอายุตั้งแต่ ๑๕ ปีบริบูรณ์ ถึง ๗๐ ปีบริบูรณ์ในวันที่ทำประกันภัย โดยนำเอกสารสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดงเพื่อขอทำประกันภัยด้วย สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุเอื้ออาทรได้เพียงคนละหนึ่งฉบับ สำหรับผู้ที่อยู่ในต่างจังหวัดติดต่อได้ที่กำนันหรือผู้ใหญ่บ้าน ส่วนผู้ที่อยู่ในกรุงเทพมหานครและในเขตเทศบาลต่าง ๆ สามารถติดต่อทำประกันภัยได้โดยตรงที่ สาขาของบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเข้าร่วมเป็นผู้รับประกันภัยในโครงการประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร หรือที่ สำนักงานสาขาบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ทุกสาขาทั่วประเทศ
สนใจประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร วันละบาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วน ๑๓๕๖ (ศูนย์ปลอดภัยคมนาคม) ตลอด ๒๔ ชั่วโมง
(ที่มา : หนังสือ บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ที่ กคร./ออ๑/๐๐๒๓๘/๒๕๔๘ โทร. ๐ ๒๖๔๓ ๐๒๘๐)--จบ--

แท็ก ประกันภัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ