ทรีคอมรุกหนักตลาดแลนสวิทช์ความเร็วสูง

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2001 08:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
นำเสนอโซลูชั่นใหม่เพิ่มขีดความสามารถควบคุมการโอนถ่ายข้อมูลและเสียงของเครือข่ายอย่างชาญฉลาด
เต็มไปด้วยคุณสมบัติในการใช้งานมากมาย เพื่อยกระดับศักยภาพการทำงานองค์กรธุรกิจ และสร้างมูลค่าเพิ่ม
ทรีคอมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดระบบเครือข่าย ดันผลิตภัณฑ์ สวิทช์ที่มีความสามารถในการจัดการสูงรุ่นใหม่สู่ตลาด เจาะกลุ่มลูกค้าธุรกิจโดยเฉพาะขนาดกลาง-ใหญ่ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานบนระบบเครือข่ายของผู้ใช้ได้มากยิ่งขึ้น อันจะนำไปสู่ความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจที่เพิ่มขึ้น ด้วยราคาที่คุ้มค่าต่อการลงทุนที่สุด และง่ายต่อการใช้งาน ปราศจากความยุ่งยากในการเชื่อมต่อ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการทุกองค์กรธุรกิจที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดและขยายแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ เพื่อให้ก้าวทันต่อทิศทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ล่าสุดบริษัทวิจัย Cahners In-Stat ได้รายงานผลการสำรวจตลาดอุปกรณ์กิกะบิต อีเธอร์เน็ต สวิทช์ บน Copper ไตรมาสแรก ปี 2544 (ม.ค.-มี.ค.) โดยทรีคอมยังคงครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 ในสัดส่วน 35.7% ห่างจากคู่แข่งอันดับสองถึง 8%
นายชิงชัย เมฆทิพย์พาชัย ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ทรีคอม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะที่ทรีคอมเป็นผู้บุกเบิกและนำเสนอเทคโนโลยีกิกะบิตสวิทช์ที่ง่ายต่อการใช้งานและน่าเชื่อถือมาโดยตลอด ผลิตภัณฑ์ใหม่ของทรีคอมที่มีการเปิดตัวในวันนี้ อันประกอบไปด้วย SuperStack? 3 Switch 4400 อุปกรณ์ สวิทช์แบบฟาสท์ อีเธอร์เน็ต สมบูรณ์แบบ เลเยอร์ 2 และ 4 ที่สามารถดูการทำงานได้ถึงระดับแอพพลิเคชั่น (an application-aware stackable) สามารถขยายการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วด้วยพอร์ตความเร็วสูงถึง 10/100 เมกะบิตต่อวินาที SuperStack? 3 Switch 4300 สวิทช์ อีเธอร์เน็ตความเร็วสูง 10/100 ที่ให้จำนวนพอร์ตสูงสุดถึง 48 พอร์ต เลเยอร์ 2 และ 3Com? Switch 4005 สวิทช์สำหรับการเชื่อมต่อแบบ อีเธอร์เน็ต 10/100/1000 เลเยอร์ 3 พร้อมกันนี้ทรีคอมยังได้แนะนำโปรแกรมการจัดการระบบเครือข่ายใหม่ล่าสุด 3Com Network Supervisor เวอร์ชั่น 3.0 ที่เพิ่มคุณสมบัติการจัดการระดับพิเศษสำหรับรองรับการทำงานของอุปกรณ์สวิทช์ของทรีคอมทุกรุ่น เพื่อช่วยใเพิ่มขีดความสามารถห้ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าต่างๆ และบริหารจัดการได้ตามต้องการ
“ชื่อเสียงอันยาวนานของทรีคอม อยู่ที่การอาศัยวิทยาการและความเชี่ยวชาญด้าน Application Specific Integrated Circuit (ASIC) มาใช้ เพื่อทำให้ความซับซ้อนของเทคโนโลยีใหม่ๆ กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้ ขณะเดียวกันยังสามารถปรับโครงสร้างราคาที่เหมาะสมกับลูกค้าของเรา และด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรทั่วโลก จึงทำให้ทรีคอมสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ อันจะส่งผลให้ตลาดองค์กรธุรกิจทั่วโลก ได้รับประโยชน์จากการเชื่อมต่อเครือข่ายด้วยสวิทช์ความเร็วสูงแบบอีเธอร์เน็ต ทั้งนี้ บริษัทมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นด้านระบบเครือข่ายที่คุ้มค่าต่อการลงทุนที่สุด และง่ายต่อการใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเรา” นายชิงชัยกล่าว
ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของสภาวะการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน ทรีคอมยังคงสานต่อการนำเสนอ ผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าองค์กรธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นความต้องการใช้ระบบเครือข่ายสำหรับการดำเนินธุรกิจแบบอี-บิสซิเนส และแอพพลิเคชั่นอินเทอร์เน็ตต่างๆ การเชื่อมโยงการติดต่อกับพันธมิตร ซัพพลายเออร์ และลูกค้าเข้าด้วยกันภายใต้เครือข่ายขององค์กร โดยไม่ต้องสูญเสียความสามารถในการควบคุมจัดการและระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย ตลอดจนการเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับลูกค้า ด้วยการลด โครงสร้างต้นทุนเพื่อก้าวทันวัฏจักรธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปตามความต้องการซื้อ-ขายของตลาด
มร. มาร์ก แฟบไบ รองประธาน บริษัทวิจัยชั้นนำ การ์ทเนอร์ กรุ๊ป กล่าวว่า องค์กรธุรกิจจำนวนมากต่างมองหาโซลูชั่นเครือข่ายที่คุ้มค่าต่อการลงทุน และไม่ตัดทอนคุณสมบัติการทำงานออกไป ความสามารถการขยายช่องแบนด์วิทธ์ การจัดลำดับการสื่อสารก่อนหลังตามความสำคัญอย่างง่ายๆ และการสนับสนุนแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ รองรับการโอนถ่ายข้อมูลเสียง และภาพวิดีโอ นับเป็นคุณสมบัติสำคัญที่จะผลักดันให้ธุรกิจเครือข่ายเติบโตควบคู่กับความต้องการใหม่ๆ กับองค์กรธุรกิจ
อาจกล่าวได้ว่า วันนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของทรีคอม ได้ช่วยขยายฐานความเป็นผู้นำตลาดโซลูชั่นแลนสวิทช์ SuperStack 3 ของทรีคอม สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์เครือข่ายที่คุ้มค่าต่อการลงทุน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น อันประกอบไปด้วย อุปกรณ์สวิทช์กิกะบิตอีเธอร์เน็ตตระกูล SuperStack 3 Switch 4900 อุปกรณ์สวิทช์ตระกูล SuperStack 3 Switch 3300 ผลิตภัณฑ์สวิทช์ที่ไม่สามารถรองรับการจัดการระบบเครือข่าย SuperStack 3 Baseline Modular Switch 4007 ที่ให้จำนวนพอร์ตสูง และโปรแกรม 3Com Network Supervisor เวอร์ชั่น 3.0
ข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท ทรีคอม คอร์ปอเรชั่น
ทรีคอม ช่วยให้การเชื่อมต่อข้อมูลและการบริการของผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจต่างๆ เป็นเรื่องง่ายดายด้วยผลิตภัณฑ์ รวมทั้งโซลูชั่นด้านการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพสูงและใช้งานง่าย นอกจากนี้บริษัทฯ ยังนำเสนอโครงสร้างพื้นฐานในการเข้าสู่ระบบ และการบริการแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล ให้กับผู้ให้บริการระบบเครือข่าย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.3com.com หรือเว็บไซต์สำหรับสื่อมวลชนที่ www.3com.com/pressbox
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณวันเพ็ญ โล่ห์เลิศพิภพ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 712-5233-4, 712-5354 โทรสาร 712-5355อีเมล์ wanpen_l@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ