เชิญทุกมูลนิธิประชุมสันนิบาตมูลนิธิกทม.และประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2543 ของ ส.ม.ท. 24 พ.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday November 8, 2000 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--กทม.
เมื่อวานนี้ (7 พ.ย.43) เวลา 14.00 น. ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการกิจกรรมมูลนิธิในกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/2543 เพื่อเตรียมการจัดประชุมสันนิบาต มูลนิธิกรุงเทพมหานครและการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2543 ของสมาคมสันนิตบาตมูลนิธิแห่งประเทศไทย (ส.ม.ท.)
ภายหลังการประชุมฯ ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขต 50 เขตได้มีหนังสือเชิญทุกมูลนิธิที่จดทะเบียนไว้กับกรุงเทพมหานคร จำนวน 2,957 มูลนิธิ มาร่วมในการประชุมสันนิบาตมูลนิธิกรุงเทพมหานคร และการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2543 ของสมาคมสันนิบาตมูลนิธิแห่งประเทศไทย (ส.ม.ท.) ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 24 พ.ย.43 เวลา 13.00 — 16.30 น. ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ถ.มิตรไมตรี เขตดินแดง โดยเวลา 13.30 น. ตนจะเป็นประธานในพิธีเปิดและบรรยายพิเศษ เวลา 14.30 น. การบรรยายงานมูลนิธิตามร่างกฎกระทรวงฉบับใหม่ โดยวิทยากรจากสมาคมสันนิบาตมูลนิธิแห่งประเทศไทย จากนั้นเป็นการตอบปัญหาและรับฟังข้อเสนอแนะเกี่ยวกับงานของมูลนิธิ เวลา 15.30 น. ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2543 ของสมาคมสันนิบาตมูลนิธิแห่งประเทศไทย ซึ่งการประชุมในครั้งนี้จะทำให้ทุกมูลนิธิทราบถึงระเบียบการปฏิบัติที่ถูกต้องและเป็นไปตามกฎหมาย โดยเฉพาะผู้เข้าร่วมประชุมเป็นผู้บริหารมูลนิธิ ซึ่งเป็นผู้อาวุโส มีประสบการณ์ มีความรู้ความสามารถ เป็นผู้เสียสละ น่าจะได้มีการรวมกลุ่มกันทำประโยชน์ให้กับบ้านเมือง เพราะจุดประสงค์ของการก่อตั้งมูลนิธิก็เป็นที่ทราบกันดีว่า จัดตั้งขึ้นเพื่อทำประโยชน์ให้เกิดต่อส่วนรวมและสังคม
โอกาสนี้กรุงเทพมหานครขอเชิญชวนทุกมูลนิธิทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดเข้าร่วมประชุมสันนิบาตมูลนิธิกรุงเทพมหานคร และประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2543 ของสมาคมสันนิบาตมูลนิธิแห่งประเทศไทย (ส.ม.ท.) โดยพร้อมเพรียงกัน--จบ--
-นศ-

แท็ก ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ