NEC Plasma Sync 50MP1 ถ่ายทอดงานนำเสนอของคุณได้คมชัดอย่างใจจากเดอะแวลลูซิสเตมส์

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 19, 2001 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
NEC PlasmaSync 50MP1 (P/N : PlasmaSync 50MP1) เทคโนโลยีมัลติมีเดียล่าสุดจาก NEC ช่วยให้คุณสร้างความประทับใจในการเสนอพรีเซนเทชั่นผ่านหน้าจอแบนขนาด 50 นิ้ว ด้วยความคมชัดของภาพถึง 1365 x 768 พิกเซล พร้อม Multi Screen operations (ภาพวีดีโอและคอมพิวเตอร์) และดิจิตอลซูม การปรับแสงได้ทุกสภาวะ และรูปร่างที่บางเฉียบ หนาเพียง 107 มิลลิเมตร มีความยืดหยุ่นต่อการทำงานในหลายออพชั่น มี diecast aluminum chassis ที่เบาแต่แข็งแรง ทำให้ง่ายต่อการใช้งานไม่ว่าจะติดตั้งที่ใด ทั้งในห้องประชุม, ในห้องเรียน, ในห้องตัดต่อ, ห้องโชว์รูม หรือที่อื่นๆ ประสิทธิภาพอันเยี่ยมยอดของ PlasmaSnyc 50MP1 ยังสามารถสนับสนุน UXGA signals ทำให้คุณใช้งานกับคอมพิวเตอร์กราฟฟิก, ภาพ CAD และงานที่มีรายละเอียดต่างๆ ได้มากมาย
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
มี Multi Screen operations ทำให้สามารถฉายภาพจากวีดีโอและเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ในเวลาเดียวกัน
ความละเอียดของภาพ 1365 x 468 หรือ 1,048,320 พิกเซลให้ภาพที่คมชัดไม่บิดเบี้ยว แม้กำลังแสดงภาพกราฟฟิก
หน้าจอขนาด 50 นิ้ว มีดิจิตอลซูม ช่วยขยายภาพได้ถึง 9 เท่า ใน 16 ระดับ
สามารถต่อ PlasmaSync 50MP1 เข้ากับคอมพิวเตอร์ได้โดยตรงผ่าน DVI connector สำหรับส่งสัญญาณ digital RGB
น้ำหนักเบา แต่แข็งแรงกว่ารุ่นก่อน ลดพัดลมจาก 5 ตัว เหลือ 3 ตัว ในการระบายอากาศ ทำให้เครื่องทำงานโดยไม่ส่งเสียงดัง
ใช้เทคโนโลยี Capsulated Color Filter(CCF) ที่ใช้การฝังฟิลเตอร์สีในแต่ละพิกเซล เพื่อนำแสงสีส้มที่สะท้อนจากก๊าซนีออนออก ทำให้ได้ color spectrum ที่มีคุณภาพ และช่วยลดการสะท้อนของหน้าจอ ทำให้ได้สีสันสดใสเหมือนจริง
ใช้เทคโนโลยี Black Stripe ในการดูดซึมแสงสะท้อนจากภายนอกที่ไม่ต้องการ ทั้งยังปรับปรุงความดำในพื้นที่สีดำให้มีคอนทราสที่คมชัดขึ้น
ทำงานร่วมกับ scan converter สำหรับสัญญาณ UXGA ด้วย Optimum Conversion Process ที่ทำให้ได้ภาพชัดเจน แม้ว่า resolution จากสัญญาณส่งที่เข้ามาจะแตกต่างจาก resolution ที่หน้าจอก็ตาม PlasmaSync 50MP1 ยังสามารถช่วยแก้ไขราย ละเอียดของภาพ แม้แต่ในงานกราฟฟิก หรือตัวอักษรเล็กๆ น้อยๆ ให้มีความคมชัดยิ่งขึ้น ทั้งยังได้ขยายโหมดสัญญาณ PC จาก 4:3 ไปสู่ โหมดสัญญาณคุณภาพสูง 16:9
ใช้งานกับมัลติมีเดียได้หลายรูปแบบ อาทิเช่น สัญญาณวีดีโอ (NTSC, PAL, SECAM), สัญญาณพีซีและ DTV formats (480P, 480I, 720P และ 1080I) ทั้งยังสามารถเปลี่ยนภาพในสัญญาณ XGA และ UXGA ได้ และส่งสัญญาณ RGB ได้โดยตรงจากเครื่องพีซี ทำให้คุณใช้งานใน HDTV broadcasts, PowerPoint presentations ไปจนถึงการชมภาพยนตร์ DVD ได้อย่างง่ายดายภายในเวลาเพียงชั่วพริบตา
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ