หลายเขตจัดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Friday July 7, 2000 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--กทม.
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งได้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับข้อกฎหมาย ขั้นตอน และวิธีดำเนินงานในการเลือกตั้ง ตลอดจนมีความพร้อมที่จะปฏิบัติงานในวันเลือกตั้ง ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้อง บริสุทธิ์ ยุติธรรม และเป็นมาตรฐานเดียวกัน หลายสำนักงานเขตของกรุงเทพมหานครจึงกำหนดจัดวันอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน เจ้าหน้าที่คะแนน ดังนี้
เขตบางแค
นายสุพจน์ ภู่พันธ์ศรี ผู้อำนวยการเขตบางแค เปิดเผยว่า เขตบางแคกำหนดจัดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนนและเจ้าหน้าที่คะแนน จำนวน 1,750 คน ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.43 เวลา 08.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมมหาวิทยาลัยเอเซีย ถนนเพชรเกษม เขตหนองแขม
เขตบางกอกใหญ่
นายจักกพันธุ์ ผิวงาม ผู้อำนวยการเขตบางกอกใหญ่ เปิดเผยว่า เขตจะจัดอบรมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งประกอบด้วย เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน เจ้าหน้าที่คะแนนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง จำนวน 1,110 คน กำหนดในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.43 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมโรงเรียนพาณิชยการธนบุรี
อนึ่งเขตบางกอกใหญ่ มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 111 หน่วย แยกเป็นแขวงวัดอรุณ จำนวน 23 หน่วย และแขวงวัดท่าพระ จำนวน 88 หน่วย
เขตคลองสาน
นายศิวรัตน์ สุวรรณกาศ ผู้อำนวยการเขตคลองสาน เปิดเผยว่า สำนักงานเขตคลองสานกำหนดให้มีการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน และเจ้าหน้าที่คะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค.43 ณ ห้องประชุมโรงเรียนศึกษานารี โดยแบ่งการอบรมเป็น 2 รอบ รอบเช้าเวลา 09.00-12.00 น. แขวงสมเด็จเจ้าพระยา , แขวงคลองต้นไทร และรอบบ่ายเวลา 13.30-17.00 น. แขวงบางลำภูล่าง , แขวงคลองสาน--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ