สำนักอนามัยจัดหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนในชุมชน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ข่าวทั่วไป Wednesday April 11, 2001 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--กทม.
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดหน่วยเคลื่อนที่บริการด้านสุขภาพแก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันที่ 18-20 เม.ย.44 เวลา 09.00-12.00 น.
นพ.กฤษณ์ หิรัญรัศ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กทม.กล่าวว่า ตลอดเดือนเมษายนนี้สำนักอนามัยได้จัดหน่วยเคลื่อนที่ออกให้บริการด้านสุขภาพแก่ประชาชนตามชุมชนต่าง ๆ ประกอบด้วย หน่วยเอกซเรย์ปอดเคลื่อนที่ ให้บริการเอกซเรย์ปอด เฝ้าระวังวัณโรค, หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป และหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคเหงือกและฟัน อุดฟัน ถอนฟัน ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนเม.ย.คือ ระหว่างวันที่ 18-20 เม.ย.นี้ หน่วยเคลื่อนที่ของสำนักอนามัยมีกำหนดการให้บริการดังนี้
หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ วันที่ 19 เม.ย.44 ให้บริการที่ วัดสามง่าม (สาขาลำแบนชะโด) เขตหนองจอก วันที่ 20 เม.ย.44 ให้บริการที่ ซอยเจริญกรุง 13 ปากทางเข้าโรงเรียนตรีมิตร เขตภาษีเจริญ
หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ วันที่ 18 เม.ย.44 ให้บริการที่ ชุมชนร่มเกล้า โซน 9 เขตลาดกระบัง วันที่ 19 เม.ย.44 ให้บริการที่ ชุมชนสันตประเสริฐ เขตวังทองหลาง
หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ วันที่ 19 เม.ย.44 ให้บริการที่ วัดสามง่าม (สาขาลำแบนชะโด) เขตหนองจอก จึงขอเชิญประชาชนซึ่งอยู่ในบริเวณที่ตั้งหน่วยและพื้นที่ใกล้เคียง รับบริการต่าง ๆ ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ