COLOR YOUR LIFE วอลโว่ แรลลี่ ไปชมศึกเทนนิส วอลโว่ วูเมนส์ โอเพ่น ที่พัทยา

ข่าวกีฬา Thursday January 13, 2005 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
วอลโว่แรลลี่กิจกรรมแสนสนุกสำหรับทั้งครอบครัวที่จัดมาเป็นประจำทุกปี และในปีนี้จะลงท้ายด้วยการลุ้นกับการแข่งขัน วอลโว่ เทนนิส วูเมนส์ โอเพ่น 2005 รอบชิงชนะเลิศ เพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดมันส์ ทดสอบความกล้าและกำลังใจ พร้อมฮาวายปาร์ตี้สุดสนุก และร่วมกิจกรรมเทนนิส คลินิก สมัครด่วนเพื่อป้องกันความผิดหวัง
งานแรลลี่ประจำปีของวอลโว่กำลังจะโลดแล่นขึ้นอีกครั้งในวันที่ 5-6 กุมภาพันธ์นี้ มาร่วมแข่งแรลลี่แสนสนุกสู่พัทยากับเรา เร้าใจกับกิจกรรมสุดท้าทาย อิ่มใจกับการเลี้ยงอาหารเด็กเล็ก อิ่มบุญกับการมนัสการพระศักดิ์สิทธิ์ พักโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวริมหาด ณ โรงแรมดุสิต รีสอร์ท พัทยา เพลิดเพลินกับอาหารค่ำแสนอร่อย ริมสระชบาในแบบฮาวายปาร์ตี้ กับซูเปอร์สตาร์เทนนิส ชมการแสดงระบำฮาวาย ประกวดแฟนซีชุดฮาวาย และหนูน้อยฮาวาย ตื่นใจกับรางวัลการแข่งขันแรลลี่ พร้อมลุ้นรับของรางวัลอื่น ๆ มากมาย ขอกระซิบดังๆ ด้วยว่าท่านจะได้ร่วมขอลายเซ็นต์ และกระทบไหล่ มาร์ตินา ฮิงกิส และนักเทนนิสสาวอื่นๆ ในคืนนี้ด้วย
วันรุ่งขึ้น ช่วงเช้า ร่วมกิจกรรมวอลโว่ เทนนิส คลินิกสำหรับเด็ก ๆ กับ Mr. Paul Dale อดีตโค้ชทีมชาติไทย ช่วงบ่าย เร้าใจสุดๆ กับการแข่งขัน วอลโว่ เทนนิส วูเมนส์ โอเพ่น แมทช์ชิงชนะเลิศที่แฟนเทนนิสตัวจริงพลาดไม่ได้ ซึ่งมีซูเปอร์สตาร์นักเทนนิสอย่าง มาร์ตินา ฮิงกิส เข้าร่วมแข่งขัน จึงขอเรียนเชิญผู้ใช้รถ
วอลโว่ทุกท่านรวมทั้งผู้สนใจ สมัครเข้าร่วมกิจกรรมสร้างสีสันแก่ชีวิตแต่เนิ่นๆ เพราะรับจำนวนจำกัด
มร.โรเบิร์ต นอร์แมน ประธานบริหารบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเรียนเชิญมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ผมเชื่อว่า วอลโว่ เทนนิส วูเมนส์ โอเพ่น 2005 นี้จะเป็นที่ถูกใจของผู้ใช้รถวอลโว่และครอบครัวอย่างแน่นอน และ วอลโว่ แรลลี่ 2005 จะได้นำความสนุกสนานของสารพันสันทนาการ กับการแข่งขันเทนนิสระดับสุดยอดไว้ในโปรแกรมเดียว ผมขอเชิญชวนชาววอลโว่ทุกท่านรวมทั้งผู้สนใจมาร่วมกิจกรรมนี้แต่เนิ่นๆ จะได้ไม่พลาดกิจกรรมสุดสัปดาห์สุดสนุกสำหรับครอบครัวงานนี้”
โปรแกรมกิจกรรมราคาเริ่มต้นที่ 4,400 จนถึง 6,200 บาทรวมที่พัก 1 คืนที่โรงแรมดุสิตรีสอร์ตพัทยา อาหาร 4 มื้อ สารพันกิจกรรม และร่วมรับประทานอาหารค่ำริมสระในแบบฮาวายปาร์ตี้ ติดต่อสมัครและขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2318-6533
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
วิวัฒน์ จ่างตระกูล / เจมส์ วอร์ด
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารวอลโว่ C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4329/30, 02 233-4338/39 แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ