ข้อปฏิบัติการขอใช้ตราสัญลักษณ์และการประดับธงกับตราสัญลักษณ์ การจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี

ข่าวทั่วไป Tuesday December 6, 2005 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
เนื่องในมหามงคลสมัย การจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี ของพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ในวันที่ ๙ มิถุนายน ๒๕๔๙ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า โปรดกระหม่อมพระราชทานภาพตราสัญลักษณ์การจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี และรัฐบาลโดยคณะกรรมการอำนวยการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี ได้กำหนดการขอใช้ตราสัญลักษณ์และการประดับธงกับตราสัญลักษณ์การจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี ดังนี้
กรณีที่หน่วยงานของภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป มีความประสงค์ นำตราสัญลักษณ์ไปใช้ในการจัดทำสิ่งของใด ๆ ก็ตามให้แจ้งสำนักราชเลขาธิการ เพื่อพิจารณา คำขออนุญาตโดยติดต่อได้ที่ สำนักราชเลขาธิการ ในพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๒๕ ๓๔๕๗ - ๖๒
โครงการและกิจกรรมที่ผ่านการพิจารณาให้ความเห็นชอบเป็นโครงการและกิจกรรม ร่วมเฉลิมพระเกียรติจากคณะกรรมการอำนวยการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปีแล้ว สามารถ นำตราสัญลักษณ์ไปใช้ในโครงการและกิจกรรมได้เลย โดยให้แจ้งสำนักราชเลขาธิการทราบ เพื่อรวบรวมบันทึกไว้เป็นประวัติศาสตร์ ยกเว้นโครงการและกิจกรรมที่ดำเนินการเพื่อก่อให้เกิดรายได้จะต้องได้ รับพิจารณาจากสำนักราชเลขาธิการก่อน ให้ประดับธงผืนผ้าสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์บนผืนผ้า และประดับตราสัญลักษณ์ตามอาคารบ้านเรือนและสถานที่ของหน่วยงาน เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี โดยไม่ต้องขออนุญาตจากสำนักราชเลขาธิการ ทั้งนี้ให้ประดับในระยะเวลาของการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๔๙
(ที่มา:นสพ.ไทยโพสต์)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ