PCT ให้การสนับสนุนศิลปินสาวสไตล์ Hip-Hop คนแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday July 25, 2001 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--เอเซีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น
PCT ให้การสนับสนุนศิลปินสาวสไตล์ Hip-Hop คนแรกในประเทศไทย Erina & The Afro Bros. PCT ร่วมกับซอฟท์ ดีโปท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวศิลปินหมายเลข 2 "Erina&The Afro Bros." ในแนวเพลงสไตล์ Hip-Hop ฟังง่าย ๆ ถูกใจคนไทย ที่ลาลูน่า สุขุมวิท 26 Mr.Toruhiko Aoi ศิลปินชื่อดังจากญี่ปุ่น บินให้กำลังใจลูกสาว โดย PCT โทรศัพท์บ้านยุคใหม่จากบริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ไฟเขียวให้การสนับสนุนเต็มที่
เปิดตัวไปแล้วสำหรับศิลปินเบอร์ 2 จากซอฟท์ ดีโปท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ "Erina & The Afro Bros." โดยมีประเสริฐ ตันติขวีระ ดีเจจากสกายไฮท์ เน็ทเวอร์ค รับหน้าที่พิธีกรในงาน งานเริ่มด้วยเกมสนุก ๆ ชิงรางวัล PCT Buddy จากผู้สนับสนุนหลัก PCT และการกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติโดยมีคุณโมโตญาสึ ซูไก บอสใหญ่จากซอฟ์ท ดีโปท์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ต่อด้วยการคลิกไปที่ Website สวยๆ ของศิลปินที่ www.erina.popidois.net ซึ่งพร้อมเปิดตัวให้เข้าชมได้ในวันเดียวกัน จากนั้นเป็นการนำเข้าสู่การเปิดตัว โดยเริ่มจาก MV มันส์ ๆ สีสันเปรี้ยวจี๊ด ถูกใจในเพลงสระโอ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่น แล้วศิลปิน Erina & The Afro Bros. ก็ออกมาเปิดตัว โชว์ลีลาด้วยเพลงในอัลบั้ม 3 เพลงรวด คือ สระโอ,มีแต่เขา และ On Top ต่อด้วยการสัมภาษณ์เจาะลึกเรื่องราวของศิลปิน จากพิธีกร สร้างความคึกคักในงานได้เป็นอย่างดี จากนั้นศิลปิน Erina & The Afro Bros. ก็ออกมาอีกครั้งในเพลง No Money และบอกลาแขกผู้มีเกียรติด้วยเพลง Afro Bros. พร้อมเอฟเฟคสวย ๆ จากนั้นเป็นการกล่าวแสดงความยินดี โดยคุณสหรัฐ คนองศิลป์ รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชัน จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักของศิลปิน จบด้วยเซอร์ไพรส์จาก Teruhiko Aoi คุณพ่อของ Erina ที่บินจากญี่ปุ่นมาให้กำลังใจลูกสาวพร้อมภรรยา ซึ่งทำเอาศิลปินปลื้มน้ำตาคลอเลยทีดียว
สำหรับบริษัท เอเซียบ ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ และจำหน่าย PCT โทรศัพท์บ้านยุคใหม่ นับเป็นผู้สนับสนุนหลักแก่ศิลปิน Erina & Afro Bros. ซึ่งนับเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ PCT มีเป้าหมายในการให้การส่งเสริม และสนับสนุนเยาวชนที่มีความสามารถในด้านต่าง ๆ เพื่อให้แสดงออกในแนวทางที่เป็นประโยชน์แก่สังคม ซึ่งทาง PCT เล็งเห็นว่าจะมีส่วนในการสร้างสังคมเมืองที่มีความวุ่นวาย มากด้วยปัญหาด้านต่าง ๆ ให้กลายเป็นสังคมที่ดีที่น่าอยู่ต่อไป สำหรับ Erina& Afro Bros. กับอัลบั้มเพลงไทยสไตล์ Hip-Hop ฟังง่ายๆ เนื้อหาสะกิดใจ พร้อมวางแผนแล้ววันนี้ทั่วประเทศ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ