"บีทูเอส" เร่งขยายสาขา ตุลาคมนี้ ผุด 2 สาขาพร้อมกัน

ข่าวบันเทิง Friday October 19, 2001 13:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--บีทูเอส
บีทูเอส ร้านหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง ภายใต้แนวคิด "แหล่งความรู้ ข่าวสาร และความเพลิดเพลิน สำหรับคนรุ่นใหม่ (A Place for Knowledge, Communication and Enfertainment.)" ในเครือของเซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด เร่งขยายสาขาโดยวางเป้าจะมีทั้งสิ้น 6 สาขา ภายในสิ้นปีนี้
จากการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีใน 2 สาขาแรกที่ เซ็นทรัล บางนา และเซ็นทรัล เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ หัวหมาก ทำให้ทางบริษัทบีทูเอสต้องเร่งขยายสาขาในเดือนตุลาคมนี้อีก 2 สาขาที่ เซ็นทรัล เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ แฟชั่น ไอร์แลนด์ และโรบินสัน ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต
นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด เปิดเผยว่า "เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งในการที่เราได้พยายามสร้างร้านบีทูเอส ให้เป็นร้านรูปแบบใหม่ที่มีการนำเสนอสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ จนได้รับความสนใจและมีการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาใช้บริการกันอย่างมาก ซึ่ง 2 สาขาที่เปิดใหม่นี้ได้เปิดให้บริการพื้นที่ 1,300 ตารางเมตร โดยยังคงรักษาจุดเด่นในเรื่องความหลากหลายและครบถ้วนของสินค้าภายในร้าน ทั้ง หนังสือ เครื่องเขียน เทป ซีดี ที่มีให้เลือกสรรมากถึง 60,000 เอสเคยู พร้อมมาตรฐานการบริการพิเศษต่างๆ ภายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นมุมหนังสือสำหรับเด็ก มุมกาแฟ จุดบริการอินเตอร์เน็ต ศูนย์ถ่ายเอกสารและไปรษณีย์ ซึ่งถือเป็นจุดเฉพาะตัวที่ทำให้ ร้านบีทูเอส ประสบความสำเร็จ การเปิดให้บริการในแฟชั่น ไอร์แลนด์ รามอินทรา และฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต จึงเป็นอีกก้าวหนึ่งที่เราขยายการให้บริการในพื้นที่ย่านที่อยู่อาศัย เพื่อให้ลูกค้าในย่านนี้สามารถ ใช้บริการของร้านได้สะดวกขึ้น"
นอกจากนี้นายปรีชาได้เปิดเผยเพิ่มเติมการเปิดสาขาในพื้นที่ศูนย์การค้าจัสโก้รัตนาธิเบศน์ ร่วมกับ โฮมเวิร์ค เพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอต ในรูปแบบเซ็นทรัล พาวเวอร์ เซ็นเตอร์ ในเดือนถัดไป และบีทูเอสยังมีแผนเตรียมเปิดสาขาใหญ่ด้วยบริการอย่างเต็มรูปแบบ ภายในสิ้นปีนี้ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งจะเป็นสาขาใหญ่ของบีทูเอสที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ