งานมหกรรมหนังสือ และสื่อการศึกษาระดับชาติครั้งที่ 6 วันที่ 19-28 ตุลาคม 2544

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2001 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย
เตรียมพบกับงานมหกรรมหนังสือและสื่อการศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 19-28 ตุลาคม 2544 เวลา 10.00-20.30 น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน ซี บน-ล่าง และพลาซ่า
ภายในงานนอกจากจะพบกับ หนังสือจากสำนักพิมพ์และร้านหนังสือ กว่า 250 ร้าน จำนวน 500 บูธ นำหนังสือทั้งในประเทศและต่างประเทศมาให้เลือกชม และซื้อหากันใน ..ราคาพิเศษสุด แล้วยังประกอบด้วย นิทรรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กและเยาวชน ชุมทางต้นฉบับ หนังสือทำเอง-บุ๊คเฟต์ นิทรรศการ E-Book -Book for the next generation ห้องสมุดในบ้าน เวทีกิจกรรมเด็ก และการเล่านิทาน ละครหุ่นสัตว์ โดยลุงหมูของน้อง ๆ จากมูลนิธิสิกขาเอเชีย
นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเสวนาที่น่าสนใจบนเวทีเอเทรียมให้ท่านได้ชม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ อาทิเช่น พ่อรวยสอนอะไรที่พ่อจนไม่เคยสอน โดย คุณนันทวัน รุจิวงศ์ และ นายแพทย์วัชรา ทรัพย์สุวรรณ ผมทำได้ คุณก็ทำได้ โดย คุณแจ๊คมินทร์ อิงค์ธเนศ หน้าต่างสู่สุขภาพ โดย แพทย์หญิงชนิดา กาญจนาลาภ จากใต้ทะเลสู่พื้นพสุธาและนภากาศ โดยคุณดวงดาว สุวรรณรังษี ฯลฯ
พร้อมกันนี้ท่านจะพบ Show of the day ซึ่งเป็นการเสวนาประกอบ Slide Show ที่เวทีเอเทรียมในแต่ละวัน เวลา 18.00-20.00 น. อาทิ การเสวนาหมื่นสี พันลาย ล้านความหมาย สู่ปลายพู่กัน โดย อาจารย์ปรีชา เถาทอง รำลึกถึง น ณ ปากน้ำ โดย อาจารย์อวบ สาระเสน ตำนานภาพประกอบหนังสือไทย โดย คุณเอนก นาวิกมูล สิบเจ็ดปีกับภาพถ่ายนิตยสารสารคดี โดย คุณสกล เกษมพันธุ์ และรอนแรมทุกทิศ ผจญชีวิตทั่วไทย ยิ่งไปยิ่งรัก โดย คุณโจ๋ย บางจาก ฯล ยังมีกิจกรรมการอบรมสัมนนาวิชาการที่เป็นประโยชน์อีกมากมาย แล้วพบกันใน งานมหกรรมหนังสือและสื่อการศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ 6
จัดโดย
สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย
มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก
สนับสนุนโดย
สมาพันธ์องค์กรเพื่อพัฒนาหนังสือและการอ่าน
บริษัท เนชั่นมัลติมีเดียกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน)--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ