เอไอเอสจัดคาราวาน On Site Service ถึงที่ เพื่อมอบความสะดวกสูงสุดให้แก่กลุ่มลูกค้าองค์กร

ข่าวทั่วไป Thursday August 23, 2001 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--เอไอเอส
นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเซลลูลาร์ 900 จีเอสเอ็ม 2 วัตต์และมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล กล่าวถึงการมอบบริการให้แก่ผู้ใช้บริการของเอไอเอสว่า "เอไอเอสให้ความสำคัญกับการมอบบริการหลังการขายและการดูแลระหว่างการใช้งานแก่ผู้ใช้บริการเอไอเอสแล้วถึง 24 สาขาทั่วประเทศรวมถึงสามารถใช้บริการมาตรฐานเดียวกันนี้ได้จากร้านเทเลวิซทั่วประเทศได้เช่นกัน โดยสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรรายใหญ่ที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 200 ราย ในทั้งภาครัฐและเอกชนนั้น เอไอเอสได้จัดโครงการ On Site Service ขึ้น โดยเป็นการจัดคาราวานงานบริการและบริการตรวจสภาพ ซ่อมบำรุง ไปมอบให้แก่กลุ่มลูกค้าองค์กรถึงหน่วยงานเหล่านั้น เพื่ออำนวยความสะดวกและเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพภายใต้สภาพเครื่องที่สมบูรณ์ รวมถึงช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องฯ อันจะก่อนให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการดำเนินงานของกลุ่มลูกค้าเหล่านั้น
สำหรับรายละเอียดการใช้บริการของโครงการ On Site Service ที่เอไอเอสจัดทำขึ้นนั้น ประกอบด้วย
1. การตรวจสภาพเครื่อง
1.1 ยกเว้นค่าตรวจสภาพเครื่องจำนวน 350 บาท สำหรับเครื่องที่จดทะเบียนในนามบริษัทฯ
1.2 ลดค่าอะไหล่ 20%
1.3 มีเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างระยะเวลาการส่งเครื่องซ่อม
2. การให้บริการงานทะเบียนและอื่นๆ อาทิ ชำระค่าบริการ, เปลี่ยนชื่อ, ที่อยู่, เปิดใช้บริการเสริม mobileLIFE, เปลี่ยนหมายเลข, เปลี่ยนวิธีชำระเงิน, เปลี่ยนแปลงบริการเสริม, เปลี่ยน SIM Card, สมัครใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ, อื่นๆ
ทั้งนี้กองคาราวานดังกล่าว จะเดินทางไปมอบบริการประมาณเดือนละ 2 องค์กร โดยจะใช้เวลาในแต่ละองค์กรประมาณ 2 วัน ซึ่งเอไอเอสจะยังมอบบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่องต่อไป
สอบถามรายละเอียด ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอไอเอส โทร. 0-2299-5831--จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ