NTinfonet จัดอบรมหลักสูตร Microsoft PowerPoint Intermediate

ข่าวทั่วไป Monday November 14, 2005 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--NTinfonet
หลักสูตร Microsoft PowerPoint Intermediate
อบรมวันที่ 1 ธันวาคม 2548
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
เป็นหลักสูตรที่จะเน้นให้คุณได้เรียนรู้การใช้งาน PowerPoint ให้ลึกมากกว่าการใช้งานแบบปกติทั่วไป เช่น การจัดจัดรูปแบบของทุก Slide ให้สวยงามอย่างรวดเร็วโดย Color Scheme และ Slide Master การสร้าง Business Diagram ต่างๆ เช่น Organization Chart การสร้าง FlowChart การตั้งเวลาหรือจับเวลาของการบรรยาย และเทคนิคต่างๆ อีกมากมาย
เนื้อหาการอบรม
- เทคนิคการควบคุมการฉาย Presentation แบบมือาชีพ เช่น หากคุณต้องการที่จะกระโดดข้ามบางสไลด์ไปอย่างรวดเร็ว เพื่อให้จบทันกับเวลา โดยผู้ชมจะไม่ทราบเลยว่าคุณได้ข้ามบางสไลด์ไป หรือการซ่อนตัวชี้เมาส์ให้หายไป หรือการแสดงปากกาเพือขีดเขียนเน้นข้อความสำคัญให้กับผู้ฟัง หรือการปิด Presentation เพื่อดึงความสนใจของผู้ชมกลับมาหาที่ตัวผู้บรรยาย ฯลฯ
- เทคนิคการตรวจหาว่าในแต่ละ Slide หรือทั้ง Presentation นั้น จะใช้เวลาในการ Present นานเท่าใด ซึ่งเทคนิคนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการบรรยายของคุณ ให้สามารถเตรียมตัวหรือแก้ไขเนื้อหาให้พอดีกับเวลาที่จะต้องบรรยาย
- การกำหนดเวลาให้กับบาง Slide หรือทุก Slide ถูกนำเสนอตามเวลาที่คุณกำหนดไว้โดยอัตโนมัติ โดยคุณไม่จำเป็นต้องกดแป้น Enter เพื่อเปลี่ยนแต่ละ Slide เอง
- การฉายสไลด์แบบใช้เวลาเป็นตัวฉายหรือการกำหนดแบบ Manual เอง
- เทคนิคการสลับการบรรยายระหว่าง PowerPoint กับโปรแกรมอื่นๆ พร้อมกัน เช่น หากคุณกำลังฉาย Presentation อยู่ แล้วเกิดจำเป็นจะต้องเปิดโปรแกรม Excel เพื่อนำเสนอตัวเลขใน Excel คุณสามารถที่จะสลับหน้าจอไปยัง Excel ได้ทันทีโดยไม่ต้องปิดหรือเลิกใช้งาน PowerPoint แล้วเปิดใหม่
- การจัดรูปแบบของทุกสไลด์ให้สวยงามพร้อมกันอย่างรวดเร็ว โดยการใช้ Color Scheme ซึ่ง Color Scheme นี้คือตัวควบคุมดีฟอลต์ของการจัดรูปแบบการแสดง Format ของทุก Slide ให้เหมือนกัน เช่น สีของ Font, Shadow, Hyperlink หรือสีของ Drawing Object ทั้งหมด เป็นการประหยัดเวลาในการแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว
- ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งาน Master ต่างๆ ใน PowerPoint เช่น Slide Master, Title Master, Note Master, Handout Master เช่น การกำหนดให้โลโก้หรือชื่อบริษัทปรากฏทุกสไลด์อัตโนมัติ
- การกำหนดให้ PowerPoint สามารถมี Multiple Slide Master หลายรูปแบบในไฟล์เดียวกันเ
- เทคนิคการสร้าง Presentation ที่เป็นภาพอย่างรวดเร็ว เช่น การสร้าง Photo Album จากกล้อง Digital โดยตรง หรือจาก Scanner เหมาะสำหรับในกรณีที่บริษัทฯ จัดงาน Party แล้วต้องการนำเอารูปภาพจากกล้องที่ถ่ายไว้มาทำ Presentation
- เทคนิคการลดขนาดของไฟล์ให้เล็กลงเมื่อมีรูปภาพเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากเมื่อคุณจำเป็นจะต้องส่ง Presentation นี้ไปให้ผู้อื่นทางอีเมล์
- การสร้าง Organization Chart ให้ดูสวยงาม และเทคนิคการใส่ Effect ต่างๆ ให้ดูน่าตื่นเต้น
- การสร้าง Business Diagram ในรูปแบบต่างๆ เช่น FlowChart ฯลฯ พร้อมทั้งเทคนิคในการตบแต่งให้ดูสวยงาม
- การสร้าง Chart ในลักษณะต่างๆ พร้อมทั้งเรียนรู้การ Import Chart หรือข้อมูลที่อาจจะสร้างไว้แล้วใน Excel เข้ามา โดยไม่จำเป็นจะต้องสร้างใหม่ หรือวิธีการลิงก์ Chart จาก Excel โดยตรง และให้ Chart ถูก Update อัตโนมัติเมื่อข้อมูลใน Excel เปลี่ยนแปลง
...พร้อมทั้งเทคนิคลูกเล่นต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณนำเสนองานให้ดูดีแบบมืออาชีพ
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ
- ผู้ที่มีพื้นฐานการใช้ PowerPoint อยู่แล้ว
ค่าใช้จ่าย
- 2,500 บาท (ไม่รวม Vat)
- สมัครพร้อมกับหลักสูตร Creating Professional Presentation with PowerPoint
ลดราคาจาก 5,000 หรือเพียง 4,500 บาท
Promotion พิเศษ
- ชำระค่าอบรมล่วงหน้าก่อนวันอบรม 7 วัน จะได้รับหนังสือไขปัญหา MS.FrontPage
มูลค่า 120 บาท ฟรี 1 เล่ม/ท่าน
การจองอบรมหรือติดต่อบริษัทฯ
- การจองอบรมจะสมบูรณ์เมื่อทางบริษัทฯ ได้รับชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วเท่านั้น ผู้ที่ชำระเงินก่อนจะมีสิทธิ์ในการจองอบรมก่อนผู้ที่ไม่ได้ชำระเงิน
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-3803421-2
- เวลาทำการของบริษัทฯ คือ 9:00 - 17:00 น.
รูปแบบการอบรมและสถานที่อบรม
- เครื่องคอมพิวเตอร์ทันสมัย Pentium 4 จอแบน
- อบรม 1 คนต่อ 1 เครื่อง
- Coffee Break 2 ช่วง (เช้าและบ่าย)
- ลงทะเบียนเวลา 9:00 - 9:15 น.
- ระยะเวลาอบรม 9:15-17:00 น.
- สถานที่อบรมศูนย์ศึกษาสาทรธานี ม.รังสิต ชั้น 8 อาคารสาทรธานี 1 จอดรถฟรี กรณีมารถไฟฟ้า BTS ลงสถานีช่องนนทรี--จบ--

แท็ก Microsoft  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ