หลายเขตเชิญตรวจสอบบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ส.ส

ข่าวทั่วไป Wednesday December 20, 2000 08:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--กทม.
เขตประเวศ นายสุรินทร์ ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการเขตประเวศ กทม. แจ้งว่า สำนักงานเขตประเวศได้จัดทำบัญชีรายชื่อ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตามแบบ ส.ส.11 พร้อมติดประกาศไว้แล้ว ณ บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานเขต ชั้น 1 และทุกหน่วยเลือกตั้งในพื้นที่จำนวน 125 หน่วย จึงขอเชิญประชาชนตรวจสอบบัญชีรายชื่อได้ตั้งแต่บัดนี้ หรือสามารถตรวจสอบรายชื่อ ผู้มีสิทธิได้จากแบบ ส.ส.12 ที่ทางเขตฯ ได้จัดส่งไปให้แล้วทางไปรษณีย์ หากพบรายการใดผิดพลาด ให้ยื่นคำร้องขอแก้ไข เพิ่มชื่อ-ถอนชื่อ ได้ที่ฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขต ภายในวันที่ 26 ธันวาคม 2543 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายทะเบียน โทร.328-7106, 328-7434
เขตราษฎร์บูรณะ นางเปรมวดี ทรัพย์บุญมี ผู้อำนวยการเขตราษฎร์บูรณะ กทม. แจ้งว่า สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ เขตเลือกตั้งที่ 34 ได้ดำเนินการปิดประกาศรายชื่อผู้สมัครและบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ไว้ที่หน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 110 หน่วยแล้ว ซึ่งเขตราษฎร์บูรณะมีจำนวนประชากรทั้งหมด 93,397 คน เป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 66,217 คน
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ จึงขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกท่านตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเอกตั้งได้ที่ป้ายประกาศ ณ หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้านของท่าน และหากพบข้อผิดพลาด หรือรายชื่อตกหล่น ขอให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งหรือเจ้าของบ้านนำทะเบียน ฉบับเจ้าบ้านและบัตรประจำตัวประชาชนไปยื่นคำร้องขอแก้ไขหรือเพิ่มชื่อ-ถอนชื่อ ได้ที่ฝ่ายทะเบียน ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 26 ธันวาคม 2543 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 428-4747 ต่อ 1001-1004
เขตมีนบุรี นายบรรจง สุขดี ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กทม. แจ้งว่า ตามที่ได้มีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. พร้อมกันทั้งประเทศ ในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2544 ซึ่งสำนักงานเขตมีนบุรี ต้องมีภารกิจในการดำเนินการเลือกตั้ง ส.ส. ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ยุติธรรม ตามขั้นตอนของกฎหมายทั้งในส่วนที่เป็นอำนาจหน้าที่ และตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้งร้องขอ ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย รวมถึงการจัดทำบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ทั้ง 104 หน่วย เรียบร้อยแล้ว และ ได้ปิดประกาศเพื่อให้ประชาชนไปตรวจดูรายชื่อที่เต็นท์หน้าอาคารไม้สัก ภายในสำนักงานเขตมีนบุรี ตลอดจนนำไปปิดประกาศ ณ หน่วยเลือกตั้งในพื้นที่ครบทั้ง 104 หน่วยแล้ว
ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า หากเจ้าบ้านหรือผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปตรวจสอบรายชื่อแล้วพบว่ามีข้อผิดพลาด คลาดเคลื่อน สามารถยื่นคำร้องขอเพิ่ม-ถอน-แก้ไข รายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตมีนบุรี ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 26 ธันวาคม 2543 โดยนำบัตรประจำตัวประชาชนาและสำเนาทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้าน มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ด้วย
เขตมีนบุรีจึงขอให้พี่น้องประชาชนชาวมีนบุรี ไปตรวจสอบบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งโดยทั่วกัน หากมีข้อสงสัยประการใด โทรศัพท์สอบถามได้ที่ 540-7155 และ 914-5833--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ