นครหลวงไทยปล่อยกู้ซื้อทรัพย์สินรอการขาย ประเภทอสังหาริมทรัพย์ เงื่อนไขพิเศษสุด

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2001 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--นครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย หนุนปล่อยกู้ให้กับลูกค้าเพื่อซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคาร ฯ ประเภทอสังหาริมทรัพย์ บ้านเกี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน โดยวางแผนให้สินเชื่อผู้ซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคารในปีหน้า 2,000 ล้านบาท เพื่อขยายตลาดสินเชื่อรายย่อย
นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด ( มหาชน ) เปิดเผยถึง ทรัพย์สินรอการขายที่ธนาคารมีแผนที่จะจำหน่ายออกไปในปีหน้า อาทิ คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และที่ดินว่างเปล่า ว่า ในปีหน้าธนาคาร ฯ จะเน้นกลยุทธ์ในเชิงรุกทั้งในการจัดเก็บรายได้จากการให้เช่า และการบริหารทรัพย์สินแต่ละประเภท โดยกำหนดเงื่อนไขราคาขายในอัตรา พิเศษสุด ลูกค้าที่ต้องการซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคาร ฯ สามารถกู้ผ่านโครงการสินเชื่อทวีโชคของธนาคาร ฯ ที่ให้วงเงินกู้สูงสุดถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ และเพื่อลดปริมาณทรัพย์สินที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ โดยธนาคารฯ มีแผนที่จะจำหน่ายทรัพย์สินตามเป้าหมายในปีหน้า จำนวน 2,000 ล้านบาท
นอกจากนี้ ธนาคาร ฯ ยังได้มุ่งเน้นการขายตรง โดยให้สาขาทำหน้าที่เป็น SALE OFFICE และพนักงานทั้งหมดของธนาคาร ฯ เป็นพนักงานขาย ควบคู่กับการขายผ่านโบรกเกอร์ นักลงทุนหรือผู้สนใจทั่วไป โดยธนาคาร ฯ จะให้การสนับสนุนสินเชื่อแก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อทรัพย์สินของธนาคาร สำหรับผู้ที่สนใจซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคาร ฯ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพัฒนาทรัพย์สินรอการขาย ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด ( มหาชน ) โทรศัพท์หมายเลข 0 — 2208 — 5555 หรือที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ