Netscape 6 เบต้าสุดท้ายเผยโฉมแล้ว

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2000 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--www.netscape.com
ในที่สุด Netscape ในเวอร์ชันล่าสุด นั่นก็คือ Netscape 6 Preview Release 3 ซึ่งเป็นเบต้าสุดท้ายแล้ว ก็ได้ฤกษ์เผยโฉม และเปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้
มีอะไรใหม่ใน Netscape 6 PR3 Netscape 6 Preview Release 3 นี้มีให้เลือกดาวน์โหลดได้สองภาษาคือ ภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น เจ้าหน้าที่จาก Netscape กล่าวว่า Netscape เวอร์ชันนี้จะมีการทำงานที่มีความน่าเชื่อถือสูง (Stability) และความแตกต่างจากเวอร์ชัน Preview Release 2 ที่เห็นได้อย่างชัดเจนก็คือเรื่องของอินเทอร์เฟซที่น่าใช้กว่า
Netscape 6 PR3 นี้มาพร้อมกับแอพพลิเคชันต่างๆ มากมาย ได้แก่ Netscape Navigator, Netscape Mail, Netscape Instant Messenger และ Netscape Composer การพัฒนาความสามารถต่างๆ ใน PR3 นี้มุ่งเน้นไปที่การทำงานให้มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เพราะในเวอร์ชัน PR2 ได้มีการพัฒนาในเรื่องของฟีเจอร์ต่าง ๆ ไปหมดแล้ว
อินเทอร์เฟซที่ได้มีการปรับเปลี่ยนในเวอร์ชันนี้ก็คือ เดิมในเวอร์ชัน PR2 จะมีแท็ปต่างๆ ในส่วนของ My Sidebar มากมาย ซึ่งยากแก่การใช้งาน แต่ใน PR3 ได้รับการปรับปรุงให้มีแท็ปเพียงแค่ 5 แท็ปเท่านั้น และสามารถเลือกว่าจะให้แสดงหรือไม่แสดงได้อีก 10 แท็ป ความสามารถอีกอย่างหนึ่งที่ได้รับการปรับปรุงก็คือ Address Book ที่สามารถดูข้อมูลได้จากเว็บได้ทันที สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Netscape 6 Preview Release 3 ได้ที่ http://www.netscape.com/download-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ