รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 กรกฏาคม พ.ศ.2543 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Thursday July 6, 2000 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" เกมส์โชว์รูปแบบใหม่ ที่แทรกเข้ามากับอีกมิติ หนึ่งของกระจก วันนี้เราได้ผู้ร่วมปฏิบัติการเป็น 3 หนุ่มเพื่อนซี้ สมาชิก "สมาคมคนกลัวผี" นำทีมโดยดาราหนุ่มลูกครึ่งอารมณ์ดี โจโจ้ ไมอ๊อกซิ ตามมาด้วย ตั้น-พิเชษฐไชย ผลดี และนายโด่ง-สิทธิพร นิยม ที่วันนี้มาร่วมสร้างเสียงฮากับเรื่องราวของคนกลัวผี
วันนี้ "ปฏิบัติการบานกระจก" เราจะหาสุดยอดดารากลัวผี ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนแต่มีเรื่องราวสุดยอดมาเล่าให่เราได้หัวครื้นเครงกัน เริ่มจากนาย โจโจ้ ที่เรียกได้ว่ากลัวจนขึ้นสมองเลยทีเดียว เพราะขนาดว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ได้ มักระแวงว่าใครจะมาอยู่ข้างหลัง จนต้องเปิดไฟ เปิดทีวี เปิดวิทยุให้บ้านมีเสียงครึกครื้นเข้าไว้ผีจะได้ไม่เข้ามา แต่ถึงจะเปิดทั้งทีวี วิทยุ ให้ดังยังไง ใจก็ยังไม่หายกลัวอยู่ดี นอกจากนี้นายโจโจ้ ยังมีทีเด็ดกับเรื่องผี "ลุงแกงจืดฟัก" มาเล่าให้ฟัง ส่วนนายโด่งก็ไม่แพ้กัน เพราะหากต้องไปนอนต่างจังหวัดโดยไม่มีเพื่อนซี้ที่นอนด้วยกันประจำจะไม่นอน ที่นั่นเด็ดขาด ซึ่งมีอยู่ครั้งหนึ่งที่เพื่อนๆ ไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่เจ้าเพื่อนซี้คนที่ว่าติดธุระไปไม่ได้ นายโด่งถึงกับยอมลงทุนนั่งเครื่องบินไป-กลับ ไป-กลับต่างจังหวัด ถึง 3 วันด้วยกัน ก็ไม่ทราบว่างานนี้นายโด่งหมดเงินค่าเครื่องบินเท่าไหร่
นอกจากนี้ยังมีหนึ่งหนุ่ม ตั้น-พิเชษฐไชย อีกคน ซึ่งเรื่องราวผีๆ ของเขาจะป็นอย่างไร ต้องติดตามชมใน "ปฏิบัติการบานกระจก" เสาร์นี้ เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศาตพันธุ์ คันธา(แทน) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร.275-0046 ต่อ 455-457หรือ www.kanatan.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

แท็ก ช่อง 7 สี   โจ้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ