"เจี๊ยบ" ติดใจละครคอมมาดี้เล่น "รักหลอก ๆ อย่าบอกใคร" พลิ้ว...ว

ข่าวทั่วไป Monday September 12, 2005 13:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์
เล่นละครแนวคอมมาดี้ติด ๆ กันหลายเรื่อง ก็ทำเอานางเอกสาวว่าที่คุณแม่คนใหม่ "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" ชักเริ่มติดใจขึ้นมาซะงั้น จนล่าสุดกลับมาเล่นละครคอมมาดี้อีกครั้ง ในบท "ธนัญญา" อาจารย์สาวที่มั่นใจในตัวเอง ในละครชวนฮา "รักหลอก ๆ อย่าบอกใคร" ทางช่อง 5
"เจี๊ยบรู้สึกแฮปปี้มาก ที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ เพราะเป็นละครคอมมาดี้สุดฮิตที่พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) เคยกำกับไว้เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว พอเอ็กแซ็กท์นำกลับมาทำใหม่ แถมให้เจี๊ยบเล่นเป็นนางเอก ก็ดีใจมาก ๆ สำหรับเรื่องนี้ เจี๊ยบรับบทเป็น ธนัญญา คาแรคเตอร์ก็จะเป็นอาจารย์มหาลัย แต่งตัวเชย แต่จะมีความมั่นใจในตัวเองสูง แถมยังรักอิสระ จึงไม่ชอบเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระและทำลายความเป็นอิสระของตัวเอง ซึ่งบทนี้ดู ๆ แล้วจะค่อนข้างแตกต่างกับตัวจริงของเจี๊ยบอย่างเห็นได้ชัด แต่เจี๊ยบก็ไม่ได้หนักใจนะค่ะ เพราะด้วยความที่บทนี้จะค่อนข้างมีความเป็นคอมมาดี้ ซึ่งบทแนวคอมมาดี้เนี่ย เจี๊ยบก็เคยเล่นมาแล้ว จึงเข้าถึงบทได้ง่ายขึ้นเวลาที่เข้าฉาก จะต่างกับตอนที่เล่นละครคอมมาดี้เรื่องแรก ๆ เจี๊ยบมักจะตามคนอื่นไม่ค่อยทัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของจังหวะการเล่น การปล่อยมุขตลก แต่พอมาเล่นเรื่องนี้ กลับรู้สึกสบายไปเลยค่ะ พลิ้วสุด ๆ แล้วยิ่งได้การรับส่งมุขของนักแสดงคนอื่น ๆ ด้วย โอ๊ย...ยิ่งฮาไม่หยุด หัวเราะกันทั้งวัน ส่วนเรื่องที่จะถูกเปรียบเทียบกับของเดิม ที่พี่นุช (นุสบา) เคยเล่นไว้ดีมาก ๆ ตรงนี้เจี๊ยบกลับไม่คิดมากนะ เพราะคิดว่าสไตล์การเล่นของเจี๊ยบกับของพี่นุชก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว และคิดว่าคงจะสนุกกันคนละแบบกันด้วย"
ติดตามชมบทบาทสนุกของนางเอกสาว "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" อีกครั้งในละครคอมมาดี้ชวนหัว เรื่อง "รักหลอก ๆ อย่าบอกใคร" ได้เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร.0-2669-8239-41
โต้ง พีอาร์ 0-1563-1605
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เจี๊ยบ   ช่อง 5  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ