แคทชายังฮิตครองใจผู้ใช้อินเตอร์เน็ต

ข่าวทั่วไป Friday April 27, 2001 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--อิมเมจ อิมแพค
แคทชาได้รับเลือกเป็น Community Website อันดับ 1 จากการจัดอันดับของนิตยสาร Internet Today นิตยสารอินเตอร์เน็ตที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของไทย
นายฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ www.catcha.co.th เปิดเผยว่า แคทชาได้รับการคัดเลือกให้เป็นอันดับ 1 ของ Community Website อย่างต่อเนื่องจากนิตยสาร Internet Today นิตยสารอินเตอร์เน็ตที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของไทย เนื่องจากความพร้อมและความครบถ้วนในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอข่าวสารบ้านเมืองในปัจจุบัน การระดมความคิดเห็นในหัวข้อที่กำลังเป็นที่สนใจจากบุคคลทั่วไป และเกมส์ต่างๆ ที่มีใด้เลือกเล่นมากมายทั้งแบบเล่นคนเดียวหรือหลายคน รวมถึงเว็บบอร์ดที่มีการจัดระบบการจัดการที่ดี มีกลุ่มความคิดที่หลากหลายสามารถแลกเปลี่ยนความคิดกันจนกล่าวได้ว่า คลิก Catcha.co.th ที่เดียวก็สามารถทำให้ครบทุกอย่าง และอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่ง คือ ระยะเวลาโหลดจากโปรแกรมแคทชาทำได้เพียง 8.59 วินาทีเท่านั้น ซึ่งถือว่าแคทชาสามารถทำเวลาโหลดได้เร็วที่สุดแห่งหนึ่ง
นายฉัตรชัย กล่าวเสริมอีกว่า Catcha.co.th ยังเคยได้รับการคัดเลือกให้เป็นอันดับ 1 ด้านเสิร์ชเอนจิ้นของประเทศไทยจากผลการรายงานประจำปีครั้งที่ 3 ของ Thailand Internet User Report 2000 ซึ่งจัดขึ้นโดย www.consult Pty Limited มาแล้วหลังจากเปิดดำเนินการได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น
"นี่คือสิ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของแคทชา พร้อมกันนี้แคทชายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเว็บไซต์เพื่อรองรับสมาชิกและผู้มีอุปการะคุณ ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ขณะ และเพื่อประโยนช์สูงสุดที่ผู้บริโภคจะได้รับทางแคทชาได้จัดกิจกรรมเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าและสมาชิก เช่น เกมส์ แจกของรางวัล ร่วมชมภาพยนตร์ ประกวดบทกลอน และอื่นๆ อีกมากมาย และหวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดี" นายฉัตรชัย กล่าวและเปิดเผยว่า
แคทชา ดอท คอม เป็นเว็บไซต์ที่เหมาะที่สุดในการลงโฆษณาในภูมิภาคนี้สำหรับการที่จะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายหลักได้อย่างมีประสิทธิภาพและได้รับผลอย่างคุ้มค่า ทั้งในเชิงภูมิศาสตร์และประชากรศาสตร์ เราสามารถที่จะช่วยลูกค้าเข้าถึงกลุ่มสมาชิกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยให้ข้อมูลการตลาดที่ลูกค้าต้องการ พร้อมกับนำเสนอกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม การเติบโตอย่างรวดเร็วของแคทชาได้เพิ่มจำนวนฐานข้อมูลของกลุ่มสมาชิก และยังสามารถทำให้เราได้สร้างสรรค์แนวทางการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าในการเจาะตลาดกลุ่มสมาชิกและผู้ใช้อินเตอร์เน็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงเป้าหมายมากขึ้น นอกจากนี้ Catcha.com ยังให้บริการแก่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตด้วยการให้ข้อมูลในอินเตอร์เน็ตของเอเชียด้วยระบบสารบัญ (Directory) ที่สมบูรณ์แบบที่สุดอีกด้วย--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ