บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำฮอนด้า ซิตี้ ไทพ์ ซีร์ ใหม่

ข่าวยานยนต์ Friday May 18, 2001 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--ฮอนด้า ประเทศไทย
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำฮอนด้า ซิตี้ ไทพ์ ซีร์ ใหม่ เพิ่มความหรูหราและความคุ้มค่าที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน พร้อมแนะนำรุ่น LXi เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของรถระดับมาตรฐาน
มร. ซาโตชิ โตชิดะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวระหว่างการแถลงข่าว ณ โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการและอะไหล่ ฮอนด้าศรีอยุธยา ว่า "ฮอนด้าพัฒนารถซิตี้ โดยมีวัตถุประสงค์ให้เป็นมาตรฐานใหม่ในด้านคุณภาพระดับสูงและราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้สำหรับตลาดใหม่ๆ ความสำเร็จของรถรุ่นนี้ในภูมิภาคต่างๆ ดังกล่าว เป็นประจักษ์พยานอย่างดีถึงวิสัยทัศน์ของฮอนด้าในจุดนี้"
"วัตถุประสงค์อีกประการหนึ่งของการพัฒนารถซิตี้ ได้แก่ การตอบสนองความต้องการและความคาดหมายที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า ด้วยความรวดเร็วและยืดหยุ่น ทั้งนี้โดยคำนึงถึงข้อมูล พื้นฐานที่ได้จากการสำรวจวิจัยตลาดลูกค้าเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง" มร.โตชิดะ กล่าวเพิ่มเติม
ฮอนด้า ซิตี้ ไทพ์ ซีร์ ใหม่ เพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาด้วยรูปลักษณ์สปอร์ตซีดานที่โฉบเฉี่ยว ด้วยกระจังหน้าสีเมทัลลิกพร้อมกรอบโครเมียม คิ้วกันกระแทกด้านข้างสีเดียวกับตัวรถ ไฟเลี้ยวข้างแบบเลนส์ใส ล้ออัลลอยลายใหม่ ส่วนภายในห้องโดยสารเพิ่มความหรูหรา ด้วยการออกแบบอย่างกลมกลืนด้วยโทนสีเบจหรือสีเทาแบบทูโทน แผงคอนโซลกลางดีไซน์ใหม่ด้วยสีเมทัลลิก เข้ากันกับมาตรวัดแบบใหม่ที่ให้ความชัดเจนยิ่งขึ้น เบาะนั่งกำมะหยี่สีทูโทน และวิทยุ-เทปแบบ Full Logic ให้ความสะดวกสบายยิ่งขึ้น (อุปกรณ์แตกต่างเฉพาะรุ่น)
ในด้านความคุ้มค่า ซิตี้ ไทพ์ ซีร์ ขอมอบการรับประกัน 3 ปีเต็มหรือ 100,000 กม. อย่างใดอย่างหนึ่งมาถึงก่อน ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ อีกทั้งยังมีอะไหล่แฮมพ์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของอะไหล่คุณภาพที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับอะไหล่แท้ แต่ราคาย่อมเยากว่า นอกจากนี้ ซิตี้ ไทพ์ ซีร์ ยังมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ และใช้ได้ดีกับน้ำมันเบนซินออกเทน 91 จึงช่วยประหยัดยิ่งขึ้น
พร้อมกันนี้ ซิตี้ ไทพ์ ซีร์ ใหม่ ได้เพิ่มรุ่น LXi เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าด้วยอุปกรณ์ มาตรฐาน อาทิ กระจังหน้ากรอบโครเมียม กันชนหน้า/หลังสีเดียวกับตัวรถ คิ้วกันกระแทกด้านข้าง ไฟเลี้ยวข้างแบบเลนส์ใส พวงมาลัยเพาเวอร์ เบาะนั่งกำมะหยี่สีทูโทน แผงคอนโซลกลางสีเมทัลลิก คานเสริมรับแรงกระแทกด้านข้าง และเข็มขัดนิรภัย 3 จุด 4 ตำแหน่ง
ซิตี้ ไทพ์ ซีร์ ใหม่ มาพร้อมกับสมรรถนะแบบสปอร์ต โดยมีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์ 1,500 ซีซี ไฮเปอร์ 4 สูบ 16 วาล์ว SOHC ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า และ เครื่องยนต์ 1,500 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์ว SOHC วีเทค เลฟ ให้กำลังสูงสุด 115 แรงม้า นอกจากจะประหยัดน้ำมันแล้วยังช่วยลดปริมาณสารพิษในไอเสียที่ส่งผ่านจากเครื่องยนต์ได้ดีกว่า 80% เมื่อเทียบกับค่ามาตรฐานที่กำหนด
ระบบขับเคลื่อนเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ และ เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ระบบกันสะเทือนอิสระทั้ง 4 ล้อ ระบบกันสะเทือนหน้าแบบโลเวอร์อาร์มสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลงและระบบกันสะเทือนหลังแบบ แทรบ อีซอยด์ ลิงค์ สตรัท ให้สมรรถนะการทรงตัวและความนุ่มนวลขณะขับขี่ โครงสร้างตัวถังแข็งแกร่งให้ความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยคานเสริมรับแรงกระแทก ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ ดิสก์เบรกขนาดใหญ่ พร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ให้การหยุดรถได้อย่างมั่นใจและถุงลมนิรภัย ช่วยเพิ่มความปลอดภัยทุกเส้นทาง (อุปกรณ์แตกต่างเฉพาะรุ่น)
ฮอนด้า ซิตี้ ไทพ์ ซีร์ ใหม่ มีสีให้เลือกดังนี้ - รุ่น VTi ได้แก่ สีแดงไฟร์เปปเปอร์ (มุก), ทองไทเทเนียม (เมทัลลิก), เทาซิกเน็ต (เมทัลลิก)และเขียวอเมซอน (มุก) - รุ่น EXi ได้แก่ สีแดงไฟร์เปปเปอร์ (มุก), ทองไทเทเนียม (เมทัลลิก), เทาซิกเน็ต (เมทัลลิก), เขียวอเมซอน (มุก) และเงินรีเจนท์ (เมทัลลิก) - รุ่น LXi ได้แก่ สีแดงไฟร์เปปเปอร์ (มุก), ทองไทเทเนียม (เมทัลลิก), เขียวอเมซอน (มุก) และเงินรีเจนท์ (เมทัลลิก) - รุ่น Li ได้แก่ สีแดงไฟร์เปปเปอร์ (มุก), ทองไทเทเนียม (เมทัลลิก) และเงินรีเจนท์ (เมทัลลิก)
ราคาจำหน่ายดังนี้ รุ่น ราคา Li 445,900.- บาท LXi MT 467,900.- บาท LXi AT 497,900.- บาท EXi MT 527,900.- บาท EXi AT 557,900.- บาท VTi MT 582,900.- บาท VTi AT 612,900.- บาท VTi AT (AS) 652,900.- บาท
ในช่วงแนะนำฮอนด้าได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อซิตี้ ไทพ์ ซีร์ ใหม่ ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม จนถึง 15 มิถุนายน 2544 จะได้รับคูปองลุ้นเที่ยวฟรีกับฮอนด้าแพคเกจทัวร์ อาทิ ภูเก็ต, เชียงราย, ชะอำ และพัทยา เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท
นอกจากนี้ฮอนด้ายังจัดแคมเปญฮอนด้า เดย์ สำหรับผู้จองและรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 15 - 31 พฤษภาคมนี้ จะได้รับกระเป๋าเดินทาง และนาฬิกาฮอนด้า มูลค่ากว่า 6,000 บาท เป็น ของกำนัล ฟรี--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ