ไมโครซอฟท์- 5 พันธมิตร จัดโรดโชว์ทั่วเอเชีย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 21, 2001 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย)
ไมโครซอฟท์ ร่วมกับยูนิซิส, อินเทล, ซีเบล ซิสเต็มส์, คอมเมิร์ซ วัน และ เอสเอพี ร่วมกันจัดโรดโชว์ "Scalability Roadshow Asia 2001" ทั่วเอเชีย เพื่อแสดงประสิทธิภาพและศักยภาพในการขยายขีดความสามารถของซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่จากพันธมิตร ได้แก่ e-@ction Enterprise Server ES7000 จากยูนิซิส, เทคโนโลยี Windows 2000 Data Center จากไมโครซอฟท์, การพัฒนาสถาปัตยกรรมใหม่จากอินเทล, และแอพพลิเคชั่นจากซีเบล ซิสเต็มส์, คอมเมิร์ซ วัน และ เอสเอพี
โรดโชว์ดังกล่าวจะจัดสำหรับพันธมิตร ลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ ลูกค้าที่เป็นองค์กรสื่อมวลชน และนักวิเคราะห์ โดยจะจัดขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม-พฤษภาคมนี้ ใน 13 เมืองใหญ่ทั่วเอเชีย ได้แก่ วันที่ 22 มีนาคม ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้, วันที่ 26 และ 28 มีนาคม ที่ปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ ในประเทศจีน, วันที่ 30 มีนาคม ที่ฮ่องกง, วันที่ 2 เมษายน ที่มากาติซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์, วันที่ 4 เมษายน ที่ กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย, วันที่ 6 เมษายน ที่สิงคโปร์, วันที่ 16 เมษายน ที่จาการ์ตา ประเทศ อินโดนีเซีย, วันที่ 18 เมษายน ที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม, วันที่ 26 เมษายน ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน, วันที่ 10 และ 15 พฤษภาคม ที่เมืองมุมไบและเดลี ประเทศอินเดีย สำหรับประเทศไทย จะจัด โรดโชว์ดังกล่าวในวันที่ 24 เมษายนที่โรงแรมรีเจ้นท์ กรุงเทพ
ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.microsoft.com/asia/scalabilityrs หรือสอบถามข้อมูลการลงทะเบียนสำหรับประเทศไทยได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 6320860-3
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ศิริภัทร ภัทรางกูร
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 266-3300 ต่อ 569
E-mail:siripatp@microsoft.com
พินิจ งามพริ้ง / รมมุก เพียจันทร์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7
E-mail: pinit.ngarmpring@ogilvy.com
rommuk.piachan@ogilvy.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ