ไบโอ คอนซูเมอร์ ผุดแคมเปญ "ทรอส คูล ฮีโร่" เฟ้นหาหนุ่มสุดคูล กลางลานเซ็นเตอร์พอยต์ พร้อมเปิดตัว "ทรอส คูล โคโลญ" และ "ทรอส ไฮ โพรเทคชั่น โรลออน" ใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Friday April 1, 2005 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด (Bio Consumer Company Limited) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคชั้นนำของประเทศไทย ในฐานะผู้ดูแลการตลาดของผลิตภัณฑ์เสริมเสน่ห์ความมั่นใจ และผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมความมั่นใจสำหรับชายหนุ่มแบรนด์ "ทรอส" (TROS) เปิดตัวแคมเปญ "ทรอส คูล ฮีโร่" ด้วยกิจกรรม "คูล กาย บาย ทรอส" (Cool Guy By TROS) กลางลานเซ็นเตอร์พอยต์ สยามสแควร์ เฟ้นหาหนุ่มสุดคูล มากความสามารถทั้งบุคลิกภาพและไหวพริบเพื่อเป็นสุดยอด "ทรอส คูล กาย" (TROS Cool Guy) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ทรอส คูล โคโลญ" และ "ทรอส ไฮ โพรเทคชั่น โรลออน"
คุณปัทมา ถกลศรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด เผยที่มาของแคมเปญและกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "กิจกรรมในวันนี้เราจัดขึ้นเพื่อเป็นการเปิดตัวแคมเปญ "ทรอส คูล ฮีโร่" ซึ่งเป็นแคมเปญสำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม "ทรอส" ทั้งหมดของเราในปีนี้ ได้แก่ ทรอส โคโลญ, โรลออน, โฟมล้างหน้า, แฮร์เจลและดีโอสเปรย์ เราต้องการตอกย้ำว่า "ทรอส" เป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจหนุ่มๆ วัยทีนมากที่สุด เพราะช่วยเสริมทั้งบุคลิกภาพภายนอกและความมั่นใจภายใน การประกวด "คูล กาย บาย ทรอส" จึงเป็นการเฟ้นหาชายหนุ่มที่คูลทั้งภายนอกและภายใน โดยไม่จำกัดว่าจะเป็นหนุ่มมาดแมน นักกีฬา นักดนตรี หรือหนุ่มแฟชั่น หรือมาดใดก็ตามจะต้องมีบุคลิกดี มีไหวพริบ ความสามารถและความโดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง
กิจกรรม "คูล กาย บาย ทรอส...พิสูจน์ตัวเองผู้ชายทรอส" ในครั้งนี้ ทรอสได้ร่วมกับสถานีวิทยุ "ฮอตเวฟ" 91.5 เมกะเฮิร์ตรับสมัครและคัดเลือกจนได้ 10 หนุ่ม 10 บุคลิกเข้าร่วมพิสูจน์ความสามารถเฉพาะตัวในกิจกรรม "คูล กาย บาย ทรอส" ชิงตำแหน่งสุดยอดหนุ่ม "ทรอส คูล กาย" และเงินรางวัลรวมกว่า 1 แสนบาท โดยมี 3 สาว "ฮอตเกิร์ล" ได้แก่ แตงโม ภัทรธิดา, ปู ไปรยา และกระแต ศุภักษร มากำหนดโจทย์ให้หนุ่มๆ โชว์ความสามารถให้ประทับใจที่สุดภายในเวลา 100 วินาที ซึ่งเรียกว่าช่วง "100 Seconds to Be Cool" นอกจากนี้ รอบๆ ลานเซ็นเตอร์พอยต์ยังมีบูธกิจกรรม "TROS Cool Zone" ให้ผู้เข้าชมงานได้ท้าทายความสามารถกับบูธเกมส์ทั้ง 4 ได้แก่ Cool Styling, Cool Guy, Cool Sport และ Cool Climbing พร้อมทั้งปิดท้ายงานด้วย TROS Cool Concert จากศิลปินสุดคูล CLASH
"ในปี 2005 นอกจากกิจกรรม "คูล กาย บาย ทรอส" กลางลานเซ็นเตอร์ พอยต์ ในวันนี้ เราได้เตรียมจัดกิจกรรม "คูล กาย บาย ทรอส...พิสูจน์ตัวเองผู้ชายทรอส" ไปยังสถานที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นชายได้มากยิ่งขึ้น เช่น คอนเสิร์ตตามโรงเรียน และกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ในมหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า และแหล่งศูนย์กลางวัยรุ่น ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวยังคงเน้นการพิสูจน์ความสามารถ และส่งเสริมให้วัยรุ่นยุคใหม่กล้าแสดงออกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทรอส ได้ดำเนินมาโดยตลอด" คุณปัทมา กล่าวในตอนท้าย
นอกจากการเปิดตัว "ทรอส คูล ฮีโร่" แคมเปญแล้ว บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ ยังได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากทรอส คือ "ทรอส คูล โคโลญ" 2 กลิ่นใหม่ คือ กลิ่น Peak และกลิ่น Max ที่ให้ความหอม เย็น...สดชื่นตลอดวันด้วย Cooling Complex และ "ทรอส ไฮโพรเทคชั่น โรลออน" 4 กลิ่นหอมมั่นใจด้วย สารสกัดจากธรรมชาติ Green tea เพื่อการยับยั้งแบคทีเรียและระงับกลิ่นเหงื่อปกป้องมั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้น ยังมีการนำเสนอแคมเปญโฆษณาชุดใหม่โดยคุณต่อ สันติศิริ ประธานกรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ TBWA\Thailand Co.,Ltd.
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด
บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2532 เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว อาทิ ผลิตภัณฑ์กลุ่มทรอส ได้แก่ โคโลญ โรลออน ดีโอ สเปรย์ โฟม-เจลล้างหน้า และเจลแต่งผม ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำบีไนซ์ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเอเวอร์เซ้นส์ ได้แก่ โคโลญ โรลออน ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มจีนี่ ได้แก่ โคโลญ โรลออน ดีโอ สเปรย์ โฟมล้างหน้า ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนของบริษัทฯ อาทิ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดีนี่ ได้แก่ น้ำยาซักผ้าเด็ก น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาล้างขวดนมและสำลี ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไฟน์ไลน์ ได้แก่ น้ำยารีดผ้าเรียบ น้ำยาอัดกลีบ น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่ม ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ กรุณาเยี่ยมชม ได้ที่ http://www.bio-c.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัทเพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
คุณน้ำผึ้ง อุ่นประดิษฐ์
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 127
อีเมล์: namphueng_u@penner-madison.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ