เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เชิญชวนให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ โอเพล โคร์ซา และ โอเพล ทีกรา คูเปติดตั้งอุปกรณ์เสริม

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2001 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย--สื่อสากล
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ โอเพล โคร์ซา และ โอเพล ทีกรา คูเป ที่ผลิตขึ้นระหว่างปี 2536-2538 นำรถยนต์เข้ารับบริการติดตั้งอุปกรณ์เสริมความ ปลอดภัยให้แก่รางเลื่อนเบาะที่นั่งด้านหน้าจากผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งนี้เนื่องจากในภาวะการใช้ งานหนักมากๆ เป็นระยะเวลานานนั้นส่วนของรางเลื่อนที่นั่งดังกล่าวอาจเสื่อมสภาพ และหมดอายุการใช้ งานก่อนเวลาอันควรได้
สำหรับการบริการติดตั้งอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยให้แก่รางเลื่อนเบาะนั่งด้านหน้านี้ ถือเป็นความรับผิด ชอบที่ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ฯ เสนอให้กับลูกค้าเพื่อเป็นมาตรการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ถึงแม้ว่าที่ ผ่านมาจะยังไม่เคยมีรายงานการเกิดอุบัติเหตุที่มีสาเหตุมาจากอุปกรณ์ส่วนนี้ในประเทศไทยเลยก็ตาม แต่ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ให้ความสำคัญต่อการให้บริการแก่ลูกค้ารถยนต์ โอเพล เป็น อย่างยิ่ง และมุ่งมั่นที่จะสนองความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด และยินดีที่จะให้บริการติดตั้งอุปกรณ์ เสริมความปลอดภัยของรางเลื่อนเบาะนั่งด้านหน้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซ.สุทธิพร เขตดินแดง กทม. 10320 โทร. 641-8444 โทรสาร. 641-8480--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ