GNN ผนึกกำลัง TV5 ทำรายการโทรทัศน์ "ส่องโลกเศรษฐกิจ" เจาะกลุ่มโกลบอลเนทเวอร์ค

ข่าวทั่วไป Friday July 7, 2000 13:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.---จีเอ็นเอ็น มีเดีย
นายนิสิต ปาลิโพธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็นเอ็น มีเดีย จำกัด ผู้บริหาร GNN TV เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รุกขยายธุรกิจทางด้านมีเดีย ซึ่งขณะนี้ นอกจาก จีเอ็นเอ็น จะดำเนินการสื่อวิทยุคลื่นพับลิค เรดิโอ FM 97.5 MHz. มีทีมกองบรรณาธิการข่าว สำนักข่าว GNN และศูนย์ข้อมูลข่าว GNN แล้ว ยังได้ก้าวเข้ามาทำธุรกิจเกี่ยวกับรายการโทรทัศน์ คือ รายการ "เกษตร 9 ทันโลก" ทางช่อง 9 อสมท. ซึ่งออกอากาศแล้ว เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในเดือนกรกฎาคมนี้ บริษัทฯได้ผลิตรายการ "ส่องโลกเศรษฐกิจ" (Business Focus You can touch it) โดยความร่วมมือระหว่าง สำนักข่าว GNN สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 (ททบ. 5) และ บริษัท อินไซด์อินโฟร์ จำกัด ออกอากาศ ทาง ททบ. 5 โกลบอล เนทเวอร์ค (UBC 19) จันทร์ - ศุกร์ เวลา 20.00 - 21.00 น. ดำเนินรายการ โดย เทพสิทธิ์ ประวาหะนาวิน ดร.นิธินารถ สินธุเดชะ และ มาทินี เผ่าจำรูญ
"รายการส่องโลกเศรษฐกิจ เป็นรายการที่สรุปประเด็นข่าว ความเคลื่อนไหวของสถานการณ์เศรษฐกิจ และธุรกิจไทยในแต่ละวัน รวมทั้งมีการจับประเด็นปัญหาที่น่าสนใจมาพูดคุยสนทนากับผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนั้นๆ ในลักษณะของการแสดงความคิดเห็นในเชิงวิเคราะห์ เพื่อช่วยหาทางออก และเสนอแนะแนวทางการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ โดยจะมีการนำเสนอประเด็นสำคัญแบบวันต่อวัน เพื่อประโยชน์ของกลุ่มผู้ชมเป้าหมาย คือ นักธุรกิจทั่วไป ซึ่งรวมถึงกลุ่มธุรกิจรายใหญ่ และรายย่อย (SMEs) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจะกระตุ้นให้เกิดการค้าเสรีมากขึ้น
รวมทั้งจะสร้างความเสมอภาคของข่าวสารข้อมูล นอกจากนี้ ทางรายการยังเปิดสายแสดงความคิดเห็นของผู้ชมเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และลดช่องว่างระหว่างผู้ประกอบการและผู้บริโภค พร้อมทั้งมีคอมเมนเตเตอร์มาร่วมแสดงความคิดเห็นและนำเสนอเทคนิค กลยุทธ์เชิงเศรษฐกิจ ให้กับกลุ่มผุ้ประกอบการเพื่อพัฒนาขีดความสามารถ และเพิ่มประสิทธิภาพของระบบข่าวสารข้อมูลด้านเศรษฐกิจให้ต่อเนื่อง และชัดเจนมากยิ่งขึ้น" นายนิสิตกล่าว
บริษัท จีเอ็นเอ็น มีเดีย จำกัด เลขที่ 3300/3-6 ชั้น 10-11 อาคารเอ ตึกช้าง ถนนพหลโยธินแขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 937-4757โทรสาร 937-4811--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ